YouTuber @Middle7 đã đăng tải một video xin lỗi đầy mỉa mai sau khi bị NewJeans kiện vì phỉ báng

Vào ngày 10 tháng 4, The New York Times đưa tin nhãn hiệu ADOR của NewJeans đang tìm kiếm sự trợ giúp từ tòa án liên bang California cho vụ kiện phỉ báng chống lại YouTuber @Middle7 .
1712849294-header-photo-1712904429.jpg

Có thông tin cho rằng ADOR đã yêu cầu tòa án liên bang California phát đi một lệnh yêu cầu Google, công ty mẹ của YouTube, tiết lộ danh tính của YouTuber ẩn danh. Người này đã tạo ra các video phỉ báng và chế giễu về NewJeans, thu hút lượng xem và sự chú ý đáng kể trên mạng.

Theo dõi tin tức và đưa ra nhiều tiêu đề khác nhau, @Middle7 đã đáp trả bằng một video mang tính châm biếm. Vào ngày 11 tháng 4, @Middle7 đăng một video mang tựa đề "Lời Xin Lỗi của Middle7 Sau Khi Bị NewJeans Kiện". Trong video, YouTuber này giải thích: "Vậy là hãng NewJeans đã kiện tôi... Tôi tỉnh dậy và chuyện gì đang xảy ra vậy? Nhưng cái quái gì thế này? Thật nhẹ nhõm là tôi đã không đăng ký để tạo doanh thu. haha. Nhưng tôi vẫn là con người nên tôi sợ hãi và lo lắng. Ban đầu, tôi không quan tâm đến thần tượng chút nào nhưng tôi đã tiến xa đến mức này sau khi đăng video cho vui thôi. Haiz... Tôi không muốn nổi tiếng thế này... Tôi sẽ bỏ qua lời xin lỗi vì Minji đã viết rồi..." Trong phần bình luận của video, Middle7 đã ghim bình luận của mình, "Sợ quá ㅠㅠ" với một phong cách mỉa mai.

Cư dân mạng Hàn Quốc đã chỉ trích YouTuber này và bình luận: "Con này sẽ khóc hết nước mắt khi bị doxxed", "Những loại người này cần phải biến mất. Đây có phải là điều họ nên vui mừng không?" họ không hiểu được tình hình..? cười lớn," "Thường thì những người như bạn thích nói lớn cho đến khi họ đến đồn cảnh sát. Tôi nói nhé, bạn là loại người thích nói lớn vì xóa mọi thứ và bỏ chạy sẽ làm tổn thương niềm kiêu hãnh của bạn? Cuối cùng bạn sẽ bị hủy hoại khi nói lớn như thế này chỉ vì một vài người đang ủng hộ bạn. Tôi đã tham gia các cộng đồng trực tuyến và phòng trưng bày thần tượng này trong bốn năm và kết cục của bạn là hiển nhiên. cười lớn," “Đây có phải là lời xin lỗi thực sự không?” "Nó giống như cách Sojang phủ nhận rằng thông tin trên mạng không phải là cô ấy nhưng cô ấy bắt đầu run rẩy vì sợ hãi sau khi hoàn toàn bị doxxed" và "Tôi hy vọng bạn sẽ bị kiện đầy đủ".