Fan MU nói HLV ten Hag nên từ chức vì hành động này sau trận hoà Galatasaray

Long Nguyễn
Người hâm mộ Manchester United đã vô cùng tức giận với Erik ten Hag sau cái ôm của anh ấy với Hakim Ziyech ngay sau trận hòa của họ ở Thổ Nhĩ Kỳ.

anh-chup-man-hinh-2023-11-30-luc-171750-1701340855.png

Hành động thân thiết của HLV Erik ten Hag khiến fan MU tức giận

Quỷ đỏ đến làm khách của Galatasaray với nhiệm vụ bắt buộc phải thắng để nuôi hi vọng đi tiếp. Họ đã 2 lần phung phí lợi thế dẫn trước 2 bàn trước đội chủ nhà và bị Ziyech ghi hai quả đá phạt trực tiếp giúp đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ gỡ hoà 3-3.

Được biết, khi còn ở Ajax, HLV Ten Hag từng đã dẫn dắt Ziyech và họ đã ôm nhau nồng nhiệt sau tiếng còi mãn cuộc. HLV trưởng MU mỉm cười khi ôm cầu thủ cũ, người đang được cho mượn ở Galatasaray từ Chelsea . Tuy nhiên, hành động đó đã khiến số đông người hâm mộ Quỷ đỏ tức giận.

Một người nói trên mạng xã hội: "Cầu thủ này... vừa khiến chúng tôi nhiều khả năng bị loại khỏi CL và ông ấy đang cười nhạo. Lẽ ra nên viết đơn từ chức." Một người khác nói thêm: "Sir Alex Ferguson đã bao giờ làm điều này chưa? Tôi phát ốm khi thấy các huấn luyện viên đều mỉm cười khi đội của họ vừa trải qua một cú sốc."

HLV Ten Hag đã cảm nhận được sức nóng ở mùa giải thứ hai với những màn trình diễn không như mong đợi. Vị chiến lược gia này phần lớn đã gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên của mình, nhưng đã chứng kiến ​​​​đội bóng thụt lùi khi trở lại Champions League và có khả năng kết thúc với vị trí cuối bảng.