Kết quả UEFA Champions League hôm nay: Bayern bị cầm chân, Inter bùng nổ

Long Nguyễn
Đã có rất nhiều bàn thắng được ghi tại UEFA Champions League rạng sáng nay khi Inter và PSV lần lượt có những màn lội ngược dòng đáng chú ý trước Benfica và Sevilla. Trong khi đó, Bayern Munich bị FC Copenhagen cầm chân 0-0 trên sân nhà.

Bayern bị cầm hoà trên sân nhà

anh-chup-man-hinh-2023-11-30-luc-100647-1701313658.png

Bất lực trong việc ghi bàn trong suốt thời gian thi đấu chính thức, Bayern Munich tưởng rằng họ có cơ hội vàng để giành chiến thắng ở phút cuối khi bóng chạm tay cầu thủ FC Copenhagen trong vòng cấm, nhưng quyết định đã bị lật ngược sau sự can thiệp của VAR.

Trận hoà 0-0 trước FC Copehagen đánh dấu lần đầu tiên sau hơn 5 năm rưỡi Bayern không ghi bàn trong một trận sân nhà ở Champions League, khi Thomas Muller và Harry Kane đã bỏ lỡ những cơ hội ăn bàn mười mươi.

Sevilla bất lực trước PSV với 10 người

Ở bảng B, Sevilla với 10 người đã dẫn trước 2 bàn trong 22 phút cuối trận nhưng để thua ngược 2-3 trước PSV.

Tiếp PSV trên sân nhà, Sevilla chơi tưng bừng và dẫn trước đối thủ 2-0. Khi mà người hâm mộ đội bóng Tây Ban Nha đang tận hưởng niềm vui thì bước ngoặt của trận đấu đã đến. Lucas Ocampos đã nhận hai thẻ vàng trong vòng ba phút khiến Sevilla chỉ còn chơi với 10 người.

PSV chỉ cần hai phút để tận dụng lợi thế khi Ismael Saibari gỡ hoà. Sau đó, Nemanja Gudelj phản lưới lưới nhà đưa trận đấu về thế quân bình và ác mộng với đội chủ nhà đã đến khi ở phút bù giờ, Ricardo Pepi đánh đầu ấn định chiến thắng 3-2 cho đội khách.

Inter ngược dòng hoà Benfica

anh-chup-man-hinh-2023-11-30-luc-100635-1701313644.png

Tiếp Inter trên sân nhà, Joao Mario đã khiến đội khách choáng váng khi ghi một hat-trick trong vòng 34 phút. Tuy nhiên, Inter đã chứng tỏ họ không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt.

Sau giờ nghỉ, chỉ trong vòng 20 Marko Arnautovic, Davide Frattesi và Alexis Sanchez đã ghi liền 3 bàn giúp Inter giữ lại 1 điểm.

Ở trận đấu còn lại, Real Sociedad và Red Bull Salzburg cầm chân nhau với tỉ số 0-0. Như vậy, Real Sociedad và Inter sẽ tranh nhau ngôi đầu trong cuộc đọ sức giữa 2 đội ở lượt trận cuối cùng vòng bảng diễn ra tại San Siro.