Jede Bellingham lại toả sáng, Real Madrid thắng trận thứ 5 liên tiếp

Long Nguyễn
Jude Bellingham đã ghi bàn thắng thứ 15 trong mùa giải cho Real Madrid khi đánh bại Napoli 4-2 để tiếp tục duy trì mạch thắng tại UEFA Champions League.

Bất ngờ xảy ra ở phút thứ 9 khi Giovanni Simeone đã đưa đội khách vượt lên dẫn trước. Nhưng lợi thế của Napolu không kéo dài được lâu.

Phút 11, Brahim thu hồi bóng ở giữa sân, xoay người đẹp mắt và chuyền bóng cho Rodrygo bên cánh trái và cầu thủ người Brazil tiếp tục kỳ tích ghi bàn khi cắt vào trong và ghi bàn bằng một cú cứa lòng chính xác từ rìa vòng cấm. Đó là bàn thắng thứ sáu của cầu thủ người Brazil trong bốn trận ra sân chính thức gần đây nhất.

Hưng phấn sau bàn thắng gỡ hoà, Real Madrid đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 nhờ công của Jude Bellingham. Tiền vệ này hiện đã ghi bàn trong cả 4 trận anh ra sân mùa này ở giải đấu này.

real-madrid-1701312331.jpg

Real Madrid toàn thắng cả 5 trận tại vòng bảng

Ngay đầu hiệp 2, Napoli đã có bàn thắng đưa trận đấu về thế quân bình. Phút 47, sau một pha phản công, Anguissa gỡ hòa bằng một cú sút bằng chân phải từ trong vòng cấm.

Ngay lập tức, HLV Ancelotti đã có sự điều chỉnh và đội chủ nhà kiểm soát thế trận, liên tiếp tạo áp lực lên đội khách.

Phút 84, cầu thủ trẻ vào sân thay người Nico Paz có bàn thắng chính thức đầu tiên cho Real Madrid với pha xử lý qua người rồi sút xa đẹp mắt nâng tỉ số lên 3-2.

Đến phút bù giờ thứ 4, Joselu dứt điểm gọn gàng từ đường chuyền của Bellingham, ấn định chiến thắng 4-2. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ người Tây Ban Nha tại Champions League.

Real Madrid đã giành vị trí nhất bảng sau khi giành được 15 điểm sau 5 trận toàn thắng, trong khi Napoli đứng thứ hai với 7 điểm, hơn Braga 3 điểm - đội họ tiếp đón trong trận đấu cuối cùng - và hơn Union Berlin 5 điểm.