Erling Haaland nhận được cảnh báo từ Antonio Rudiger trước trận đấu với Real Madrid - "Đây là vấn đề cá nhân

Bảo Ngọc
Manchester City sẽ đối đầu với Real Madrid một lần nữa trong vòng loại trực tiếp của Champions League lần thứ ba liên tiếp trong mỗi mùa giải khi Erling Haaland chuẩn bị tái ngộ với Antonio Rudiger

Antonio Rudiger cho biết cuộc đối đầu của anh với Erling Haaland trong Champions League là một vấn đề cá nhân và anh đang háo hức chờ đợi trận tái đấu.

Hậu vệ của Real Madrid, Rudiger, sẽ phải ngăn chặn Haaland khi Manchester City chạm trán với đội bóng Tây Ban Nha trong trận lượt đi của vòng tứ kết Champions League. Rudiger đã làm giảm sự đe doạ của Haaland trong trận hòa 1-1 tại Bernabeu mùa giải trước khi hai câu lạc bộ gặp nhau ở vòng bán kết, nhưng anh đã bị loại khỏi trận lượt về - mà City đã giành chiến thắng 4-0.

Haaland chỉ cầm bóng được 21 lần tại Bernabeu mùa giải trước và không có cơ hội rõ ràng nào, với Rudiger cũng sử dụng kỹ năng của mình để đảm bảo máy ghi bàn của City không ghi bàn. Một bức tranh từ trận đấu đã cho thấy Rudiger đẩy đầu vào nách phải của Haaland, khi anh đẩy, giật và vật lộn với tiền đạo trong một cuộc đấu hấp dẫn mà anh đã chiến thắng.

Rudiger, người Đức, đang mong chờ cuộc đấu mới nhất của mình với Haaland và tự tin rằng anh có thể tiếp tục làm im lặng tiền đạo nguy hiểm này một lần nữa. "Đó là một trận đấu tốt ở nhà mùa trước," Rudiger nói. "Tất cả chúng tôi đã làm một công việc tuyệt vời bằng cách giữ Haaland yên lặng vào buổi tối đó. "Chúng tôi đã kiểm soát bóng tốt. Haaland không nhận được nhiều bóng. Bây giờ, cho trận đấu này, kế hoạch sẽ giống như năm ngoái, cố gắng kiểm soát các cầu thủ nguy hiểm như Haaland. Tôi sẽ nhận cuộc đấu đó như là một vấn đề cá nhân."

Rudiger nói rằng anh sẽ làm mọi thứ cần thiết một lần nữa để làm im lặng Haaland và mang lại cơ hội tốt nhất cho Real trong việc tiếp tục hành trình chinh phục chiếc Cúp C1 châu Âu lần thứ 15. Ngôi sao cũ của Chelsea thêm: "Tôi đã nhìn thấy các hình ảnh và video, có rất nhiều. "Tôi không lên kế hoạch cho những điều này. Đó chỉ là một cảm giác. Đó là tôi với tư cách là một cầu thủ phòng ngự, đối đầu với một tiền đạo siêu hạng. Tôi không lên kế hoạch, nó chỉ xảy ra trong khoảnh khắc. Không có gì đặc biệt.

"Anh ấy chắc chắn là một trong những người mạnh nhất. Không dễ dàng để kiểm soát anh ấy. Anh ấy sống nhờ những pha chuyền từ đồng đội, vì vậy bạn phải cố gắng kiểm soát họ càng tốt."