Cựu thành viên T-ara bị truy tố vì nghi ngờ lừa đảo

Ahreum, cựu thành viên nhóm nhạc nữ đình đám T-ara, đang vướng vào vòng lao lý vì cáo buộc lừa đảo.

Theo thông tin từ Sở cảnh sát Gwangmyeong, tỉnh Kyunggi, Ahreum đã bị khởi tố về tội lừa đảo và các biện pháp điều tra đang được tiến hành. Một quan chức cảnh sát cho biết: "Lời khai của Ahreum đã được ghi nhận và chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra thêm."

ahreum-1711200668.jpg

Vào tháng 4 vừa qua, một nhóm nạn nhân cho rằng họ bị Ahreum lừa đảo đã nộp đơn khiếu nại lên Sở cảnh sát Ulsan Dongbu. Trong đơn khiếu nại, họ cáo buộc Ahreum không thanh toán khoản tiền vay đúng hạn. Một trong số các nạn nhân, ông Hwang, cho biết Ahreum đã vay của ông 30 triệu won (khoảng 21.827 USD) trong 20 giao dịch diễn ra từ ngày 3 đến ngày 9 tháng 3 năm 2024.

Hwang giải thích: "Số tiền vay ban đầu là 27,5 triệu won và liên quan đến khoản vay thẻ tín dụng dài hạn. Ahreum nói rằng cô ấy cần tiền gấp để thanh toán hóa đơn di động và hứa sẽ trả lại sau. Do lo lắng về việc phát sinh lãi suất cao, tôi đã chuyển khoản 30 triệu won cho cô ấy ngay lập tức."

Điều đáng chú ý là Hwang chia sẻ rằng Ahreum đã cố ý tiếp cận ông với mục đích lợi dụng danh tiếng của mình. Hwang cho biết bản thân là một fan hâm mộ T-ara từ năm 2009.

Trước đó vào đầu năm nay, Ahreum và bạn trai cũ cũng dính líu đến cáo buộc lừa đảo. Ngoài ra, Ahreum còn đối mặt với cáo buộc lạm dụng trẻ em, tuy nhiên cô đã phủ nhận cáo buộc này.