Nữ ca sĩ Ahreum (cựu thành viên T-ara) được cấp cứu sau hành động tự tử

Rạng sáng ngày 27/3, Ahreum, cựu thành viên nhóm nhạc T-ara, được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau khi cố gắng tự tử tại nhà riêng. Vụ việc khiến cộng đồng mạng xôn xao và lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ.
ahreum-1711200668.jpg

Trước đó, cô chia sẻ hình ảnh bị chồng cũ bạo hành và để lại thư tuyệt mệnh. Theo tờ Osen (Hàn Quốc), nguyên nhân dẫn đến hành động này được cho là do Ahreum phải đối mặt với nhiều biến cố gần đây, bao gồm tin đồn ngoại tình và bị mạo danh nhằm tống tiền.

Vào ngày 26/3, Ahreum đăng tải hình ảnh những vết thương trên cơ thể, tố cáo doanh nhân Kim Young Geul - chồng cũ của cô - bạo hành ngay trước mặt con trai. Cô cho biết bản thân bị thâm tím toàn thân, gãy mũi và hối tiếc vì không đến bệnh viện để lấy giấy giám định thương tích làm bằng chứng cho thủ tục ly hôn.

ahreum1-1711513613.jpg
ahreum2-1711513613.jpg

Ahreum cũng tiết lộ Kim Young Geul đối xử với các con như "đồ vật", thậm chí đánh vào đầu con trai út mới hơn 1 tuổi đến bầm tím.

Trước đó vài ngày, nữ ca sĩ sinh năm 1994 đăng tải hình ảnh nền đen cùng dòng chữ "Tạm biệt" trên trang cá nhân, khiến người hâm mộ hoang mang.

Ahreum kết hôn với Kim Young Geul vào năm 2019 và có hai con trai. Năm 2021, cặp đôi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Caught between marriage & divorce", nơi Ahreum thường xuyên chia sẻ về những khó khăn trong hôn nhân. Cuối năm 2023, Ahreum thông báo ly hôn và sắp kết hôn với bạn trai mới - biên kịch Seo Dong Hoon.

Trong thông báo ly hôn, Ahreum chia sẻ về những tổn thương phải chịu đựng trước khi gặp bạn trai mới, nhấn mạnh sự thiếu chung thủy trong mối quan hệ cũ. Cô cho biết rất trân trọng bạn trai hiện tại vì anh mang lại cảm giác an toàn sau nhiều tổn thương.

Vụ tự tử của Ahreum làm dấy lên lo ngại về những khó khăn mà cô đang trải qua, đồng thời thúc đẩy làn sóng ủng hộ và kêu gọi sự quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề sức khỏe tâm thần trong ngành giải trí.

Thông tin về tình hình sức khỏe hiện tại của Ahreum vẫn chưa được tiết lộ.