Ahreum cáo buộc kẻ lừa đảo đang sử dụng tên của cô để tống tiền

Ngày 23 tháng 3, cựu thành viên T-ara, Ahreum, đã lên mạng xã hội để cảnh báo về một kẻ lừa đảo đang sử dụng tên của cô để tống tiền.

Vào ngày 23/3, cựu thành viên T-ara đã lên mạng xã hội, tuyên bố: "Ai đó đang tống tiền bằng cách sử dụng tên của tôi. Tôi hiện đang ở trong bệnh viện, nhưng tôi không có vấn đề gì về tiền bạc ngay bây giờ. Kể từ hôm qua, điện thoại của tôi đã bị lấy đi, và họ đã hành động như thể họ là tôi. Tôi đã đề phòng lừa đảo và chắc chắn về điều đó, vì vậy tôi đã gọi cảnh sát."

ahreum-1711200668.jpg
Ahreum cáo buộc một kẻ lừa đảo đang sử dụng tên của cô để tống tiền gia đình và người quen của cô.

Ahreum tiếp tục: "Họ đã tống tiền gia đình và người quen của tôi. Tôi hy vọng không còn nạn nhân nào nữa". Sau đó, cô nói thêm: "Tôi chưa bao giờ gửi bất kỳ tin nhắn nào và tôi không muốn có bất kỳ nạn nhân nào".

Ahreum hiện đang trong quá trình đệ đơn ly hôn với người chồng mà cô có 2 con trai. Cô bất ngờ tuyên bố ly hôn đang chờ xử lý và bạn trai mới vào tháng 12 năm ngoái, tiết lộ cô dự định kết hôn với bạn trai ngay sau khi thủ tục ly hôn hoàn tất. Kể từ đó, vị hôn phu của cô đã trở thành chủ đề của nhiều tin đồn, dẫn đến việc anh ta cố gắng tự tử, và Ahreum đã tuyên bố thêm rằng người chồng hợp pháp của cô đã lạm dụng cô và các con.