Nhóm nhạc nữ 'woo!ah!' chính thức trở lại sau hơn 1 năm im ắng

Woo!ah! sẽ chính thức tái xuất đường đua âm nhạc vào tháng tới, mang đến màn comeback đầy hứa hẹn sau hơn 1 năm 5 tháng vắng bóng.
nhom-woowa-1711094304.jpg

Vào ngày 22, SSQ Entertainment, công ty qun lý, đã thông báo: “Wooah d kiến ​​s tr li vào tháng ti.”Kể từ khi phát hành đĩa đơn thứ 4 "Pit-a-Pat" vào tháng 11 năm 2022, woo!ah! tạm ngừng hoạt động để tập trung vào các dự án cá nhân. Các thành viên Nana và Wooyeon đã tham gia chương trình "Queendom Puzzle" của Mnet, thu hút sự chú ý với tài năng và sức hút của mình. Nana thậm chí còn lọt vào top 2 chung cuộc và trở thành thành viên của nhóm nhạc dự án "EL7Z U+P".

Bên cạnh đó, Nana còn đảm nhận vai trò MC cho chương trình "Show Champion" của MBC M và "Tôi đã gặp rất nhiều rắc rối, nhưng tôi đã không làm vậy" của MBC Every1. Wooyeon cũng thử sức với lĩnh vực diễn xuất, góp mặt trong các bộ phim như "Joseo Subscription Season 2", "Live On" và "Third Person Revenge".

Sự trở lại lần này của woo!ah! hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh mới mẻ và trưởng thành hơn của nhóm. Các thành viên đã dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho album mới, hứa hẹn sẽ thể hiện một khía cạnh âm nhạc độc đáo và thu hút hơn.

SSQ Entertainment, công ty quản lý của woo!ah!, chia sẻ: "Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã kiên nhẫn chờ đợi sự trở lại của nhóm. Các thành viên đang nỗ lực hết mình để chuẩn bị album mới với mong muốn mang đến những màn trình diễn ấn tượng và đáp lại tình cảm của người hâm mộ. Xin hãy tiếp tục ủng hộ và yêu thương woo!ah! trong thời gian sắp tới."