Cựu thành viên T-ara Ahreum đích thân bác bỏ cáo buộc lạm dụng trẻ em

Cựu thành viên nhóm nhạc T-ara, Ahreum, đã phản đối cáo buộc về lừa dối và lạm dụng trẻ em.

Theo báo cáo của Sports Kyunhyang ngày 4/6, Ahreum cho biết cô không bao giờ nhận được thông báo về việc bị truy cứu về tội lạm dụng trẻ em và mọi cáo buộc đều là vô căn cứ. Cô giải thích rằng con của cô đã phàn nàn về sự bạo hành từ cha của chúng, vì vậy cô đã đưa chúng đi theo mình và hiện đang trong quá trình điều tra cùng con. Ahreum cũng nhấn mạnh rằng cô đã trải qua một cuộc điều tra của cảnh sát và các nhà điều tra đã ủng hộ cô.

ahreum-1712667266.jpg

Về cáo buộc bạo hành trẻ em đối với chồng cũ, Ahreum phủ nhận việc tự ý ghi âm và chia sẻ đoạn ghi âm đó. Cô cho biết đó chỉ là một phần trong một cuộc điều tra lớn hơn và chưa bao giờ được sử dụng trong bất kỳ trường hợp nào.

Ngày 3/6, Sở cảnh sát Gwangmyeong đã thông báo việc truy tố Ahreum về tội lạm dụng trẻ em, bỏ rơi và bỏ mặc trẻ em, cũng như bắt cóc và dụ dỗ trẻ vị thành niên. Mẹ của Ahreum cũng bị truy tố với các tội danh tương tự.

Ahreum đã phản đối mạnh mọi cáo buộc và cho biết cô chưa bao giờ nhận được thông báo về việc bị truy tố. Cô đang nằm viện và hoàn toàn phủ nhận mọi cáo buộc.

Ahreum kết hôn vào năm 2019 và có hai con. Tuy nhiên, vào tháng 12 năm trước, cô đã khởi kiện ly hôn.