Cựu thành viên T-ara Ahreum kể chi tiết cáo buộc bị chồng cũ bạo hành và tiết lộ ảnh vết thương

Ahreum, cựu thành viên của nhóm nhạc T-ara, đã chia sẻ chi tiết về việc bị chồng cũ, Kim Young Gul, bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần, và tiết lộ các bức ảnh về những vết thương mà cô gánh chịu.
ahreum4-1711522220.jpg

Vào ngày 25 tháng 3, Ahreum đã lên Instagram để chia sẻ câu chuyện của cô về việc bị chồng cũ Kim Young Gul lạm dụng thể xác và tinh thần . Theo cựu thần tượng, chồng cô bắt đầu khó chịu vì việc cô mua những thứ cần thiết như vitamin cho hai đứa con của họ, sau đó leo thang đến mức anh ta hành hung cô cùng các con của họ trong phòng.

ahreum2-1711513613.jpg
ahreum1-1711513613.jpg



Ahreum cáo buộc rằng vào tháng 11 năm 2021, Kim Young Gul đã mất bình tĩnh và xé quần áo của cô, bóp cổ cô và đe dọa giết cô trước mặt con của họ. Cô nói thêm: "Anh ta đánh tôi đến mức khiến tôi bị bầm tím quanh mũi. Anh ta còn đấm vào lòng bàn chân của tôi khiến tôi không thể đi lại được trong một thời gian." Theo Ahreum, anh ấy nhận được cuộc gọi từ mẹ mình ngay giữa vụ hành hung và anh ấy khẳng định Ahreum là người có hành vi bạo lực và cần được đưa vào trại tâm thần. Khi anh nhận được một cuộc gọi khác, cô chạy ra khỏi nhà cùng con của họ.

Cô cũng chia sẻ những bức ảnh dưới đây, khẳng định trên cơ thể còn có nhiều vết bầm tím mà cô không thể tiết lộ công khai. Ahreum cho biết cô đã cố gắng giải quyết cuộc hôn nhân của mình bất chấp sự lạm dụng thể xác, và cặp đôi đã xuất hiện trên " Giữa hôn nhân và ly hôn ", nơi cô quyết định che giấu các khía cạnh của cuộc hôn nhân của mình với người xem. Sau chương trình, mối quan hệ của cặp đôi được cải thiện, dẫn đến việc họ sinh đứa con thứ hai, nhưng theo Ahreum, việc lạm dụng vẫn tiếp tục.

Sau khi cô rời đi, mẹ chồng của Ahreum yêu cầu cô trở về nhà vì việc chăm sóc đứa con lớn một mình rất khó khăn nhưng khi cô trở về thì chồng cũ của cô cũng không về nhà nữa. Ahreum khẳng định mẹ chồng cô đã bắt đầu châm chọc cô suốt 4 tháng khi họ sống cùng nhau. Cô cũng cáo buộc chồng cũ của mình có quá khứ cờ bạc và môi giới mại dâm trước và trong mối quan hệ của họ, đồng thời cô cho biết chồng cũ của cô đã uống rượu tại một cơ sở kinh doanh giải trí dành cho người lớn khi cô đang nằm viện với đứa con thứ hai của họ. Theo Ahreum, anh ta đã chửi bới cô trước mặt mẹ mình và có hành vi bạo lực thể xác, dẫn đến việc mẹ chồng cô phải gọi cảnh sát đến bắt anh ta.

Khi cô đang ở thời điểm tồi tệ nhất trong cuộc hôn nhân, Ahreum tiết lộ rằng đó là lúc vị hôn phu hiện tại giúp đỡ cô và cô nói rõ rằng họ đã gặp nhau rất lâu sau khi cô chia tay chồng cũ. Cô nói thêm rằng cô sẽ không thể kiện chồng cũ vì cô không lưu giữ hồ sơ về việc lạm dụng thể xác.

Ahreum kết luận rằng mặc dù bài đăng của cô có thể khiến mọi người cảm thấy khó chịu nhưng cô muốn nói sự thật về cuộc hôn nhân trước đây của mình để ngăn chặn những đồn đoán về những gì đã xảy ra. Sau đó, cô cảm ơn những người đã ủng hộ mình và tuyên bố rằng cô sẽ không bị chồng cũ hoặc những lời đe dọa pháp lý của anh ta đe dọa.

Trong tin tức liên quan, Ahreum trước đó khẳng định chồng cũ và mẹ chồng đã bạo hành hai đứa con của cô trước khi cô giành được toàn quyền nuôi chúng.