Chuẩn bị mở màn tháng 3 phim Queen of Tears hội tụ dàn sao đỉnh cao

Bộ phim truyền hình mới 'Queen of Tears' của tvN đã hoàn thành dàn diễn viên chính. Sau cuộc gặp gỡ của Kim Soo-hyun và Kim Ji-won, Park Sung-hoon, Kwak Dong-yeon và Lee Joo-bin đã tham gia vào dàn diễn viên.

'Queen of Tears' là một bộ phim tình cảm lãng mạn có sự tham gia của các nhân vật Hong Hae-in (do Kim Ji-won thủ vai), nữ hoàng của một cửa hàng bách hóa và Baek Hyun-woo (do Kim Soo-hyun thủ vai), con trai của một gia đình trưởng làng nông thôn. Câu chuyện xoay quanh cặp đôi đang phải đối mặt với khủng hoảng trong hôn nhân và tìm lại được tình yêu.

phim-han-3-1705151559.png
Dàn diễn viên hoàn chỉnh trong bộ phim 'Queen of Tears'

Bộ phim là tác phẩm mới nhất của Park Ji-eun, được biết đến với 'Vì sao đưa anh đến', 'Huyền thoại biển xanh' và 'Hạ cánh nơi anh'. Jang Young-woo PD từ 'Bulgasal: Immortal Souls' và đạo diễn Kim Hee-won từ 'Vincenzo' cũng đã hợp tác trong dự án này.

Kim Soo-hyun đảm nhận vai Baek Hyun-woo, người đứng đầu Tập đoàn Queens. Baek Hyun-woo được biết đến như một chú rồng sinh ra tại ngôi làng nhỏ Yongdu-ri và sau khi tốt nghiệp trường luật danh tiếng, anh trở thành chồng của Hong Hae-in.

Kim Ji-won hóa thân thành nữ hoàng của một cửa hàng bách hóa, Hong Hae-in. Hong Hae-in đã giàu có từ khi sinh ra và sau khi chọn Baek Hyun-woo kết hôn, cô phải đối mặt với những thử thách bất ngờ.

Park Sung-hoon vào vai Yoon Eun-sung, cựu nhà phân tích Phố Wall chuyển sang chuyên gia M&A. Yoon Eun-sung, một nhà đầu tư nổi tiếng, trở về Hàn Quốc sau một thời gian dài ở nước ngoài và kết nối với Queens.

Kwak Dong-yeon hóa thân thành Hong Su-cheol, Giám đốc điều hành của Queens Mart và là anh trai của Hong Hae-in. Hong Su-cheol, trái ngược với người chị thành đạt của mình, sống hạnh phúc với vợ Cheon Da-hye.

Lee Joo-bin được chọn vào vai Cheon Da-hye, đối tác của Yoon Eun-sung. Da-hye xuất thân từ một gia đình học giả được kính trọng sâu sắc và nhận được nhiều tình cảm từ các thành viên trưởng thành của Nhóm Queens.

'Queen of Tears' dự kiến ​​ra mắt vào tháng 3.