Chi Pu và Huỳnh Hiểu Minh song ca sôi động, rating chương trình giao thừa Trung Quốc tăng cao

Tối 31/12, Chi Pu cùng nhiều ngôi sao Hoa ngữ đình đám tham gia chương trình đêm giao thừa của đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam. Tiết mục song ca của cô cùng tài tử Huỳnh Hiểu Minh gây chú ý đặc biệt.

Tại chương trình, Chi Pu biểu diễn hai tiết mục. Ở tiết mục mở màn, cô kết hợp với các nghệ sĩ nổi tiếng của Trung Quốc như Ella, Amber, Tạ Na, Đàn Kiện Thứ, Vương Hạc Đệ, Dương Địch, Đinh Trình Hâm, Lý Tuyết Cầm... trong liên khúc sôi động. Màn đồng diễn có nhịp điệu nhanh, đòi hỏi khả năng vũ đạo tốt nhưng Chi Pu vẫn thể hiện xuất sắc, khoe được khả năng ca hát và vũ đạo của mình.

chi-pu-1704113642.jpg

chi-pu1-1704113681.jpg

Chi Pu và Huỳnh Hiểu Minh song ca sôi động

Tiết mục thứ hai là màn song ca của Chi Pu và Huỳnh Hiểu Minh trong ca khúc "Rainbow's Smile". Với giai điệu vui tươi, ca khúc là lựa chọn phù hợp cho một đêm giao thừa rộn ràng. Chi Pu diện váy ngắn hoa hồng 3D nổi bật, khoe vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung. Cô thể hiện được giọng hát ngọt ngào, trong trẻo của mình, hòa quyện với giọng hát trầm ấm của Huỳnh Hiểu Minh.

Đây là lần đầu tiên Chi Pu song ca cùng một ngôi sao hàng đầu của Trung Quốc. Cô đã thể hiện được khả năng ca hát và khả năng làm chủ sân khấu của mình, nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Sau màn trình diễn, Chi Pu còn giao lưu bằng tiếng Trung với MC và các nghệ sĩ khác. Cô cho biết mong muốn được Huỳnh Hiểu Minh mang chương trình "Nhà hàng Trung Hoa" về Việt Nam. Đây là một chương trình thực tế về ẩm thực khá ăn khách do Huỳnh Hiểu Minh dẫn dắt.

Theo thông tin được chia sẻ, màn diễn của Chi Pu và Huỳnh Hiểu Minh đã giúp rating chương trình tăng lên gần 2,8% trong thời gian phát sóng. Con số này được cho là đạt mức rating cao nhất của truyền hình vệ tinh Hồ Nam và cũng như trong tất cả đài truyền hình vệ tinh Trung Quốc vào đêm giao thừa.

Huỳnh Hiểu Minh đã gửi thông tin này cho Chi Pu. Cô cho biết rất hạnh phúc và cảm thấy may mắn khi được đàn anh hỗ trợ nhiệt tình trong màn diễn này.

Trên Weibo, nhiều dân mạng chia sẻ video cắt từ đêm nhạc và dành nhiều lời khen cho tiết mục của Chi Pu và Huỳnh Hiểu Minh. Họ cho rằng hai nghệ sĩ đã có màn kết hợp ăn ý, mang đến một tiết mục sôi động và đáng nhớ cho khán giả.