Chi Pu - Nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên biểu diễn tại chương trình giao thừa nổi tiếng nhất Trung Quốc

Chương trình Chi Pu tham gia có tên gọi Bữa tiệc đêm giao thừa, sẽ được truyền hình trực tiếp vào tối 31-12, trên Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam.

Ca sĩ Chi Pu sẽ biểu diễn trong chương trình giao thừa nổi tiếng nhất Trung Quốc, "Bữa tiệc đêm giao thừa" của Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào tối 31/12/2023.

Đại diện quản lý truyền thông của ca sĩ Chi Pu cho biết lý do Chi Pu nhận lời mời tham gia chương trình này vì Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam là đơn vị sản xuất chương trình truyền hình thực tế Đạp gió 2023 (tên gọi cũ Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng).

photo-1-17031662678871253475898-1703421018.jpg
Chi Pu sẽ trình diễn trong "Bữa tiệc đêm giao thừa" trên Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam

Đây là một thành tích đáng tự hào của Chi Pu, là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được mời tham gia chương trình giao thừa lớn nhất Trung Quốc. Chương trình quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu Trung Quốc như Ella, Đại Trương Vỹ, Thành Nghị, Hoa Thần Vũ, Huỳnh Hiểu Minh,...

Chi Pu tham gia chương trình "Bữa tiệc đêm giao thừa" với mong muốn quảng bá văn hóa Việt Nam đến với khán giả Trung Quốc. Cô cũng mong muốn có thêm cơ hội phát triển sự nghiệp tại thị trường âm nhạc lớn nhất châu Á này.

Trước đó, Chi Pu đã có nhiều hoạt động tích cực tại Trung Quốc. Cô tham gia chương trình truyền hình thực tế "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" và giành được vị trí thứ 6. Cô cũng xuất hiện trên nhiều kênh truyền hình lớn của Trung Quốc, chia sẻ về mong muốn quảng bá văn hóa Việt Nam.

Với những thành công đạt được trong thời gian qua, Chi Pu đang ngày càng khẳng định vị thế của mình tại thị trường giải trí Trung Quốc. Cô là một trong những nghệ sĩ Việt Nam được khán giả Trung Quốc yêu mến.

chipu-1702472871.jpg

Chi Pu chia sẻ: "Tôi rất vui mừng và vinh dự khi được mời tham gia chương trình Bữa tiệc đêm giao thừa của đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam. Đây là một chương trình truyền hình lớn, được đông đảo khán giả Trung Quốc yêu thích. Tôi hy vọng sẽ có thể mang đến cho khán giả một màn trình diễn thật ấn tượng và đáng nhớ.

"Tôi cũng muốn nhân dịp này để quảng bá văn hóa Việt Nam đến với khán giả Trung Quốc. Tôi tin rằng âm nhạc là một cách tuyệt vời để kết nối mọi người từ các nền văn hóa khác nhau. Tôi hy vọng sẽ có thể góp phần nhỏ bé của mình trong việc thắt chặt tình hữu nghị giữa Việt Nam và Trung Quốc."

Ngoài Chi Pu, chương trình Bữa tiệc đêm giao thừa còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác của Trung Quốc như Ella, Đại Trương Vỹ, Thành Nghị, Hoa Thần Vũ, Huỳnh Hiểu Minh,... Đây là một chương trình quy tụ dàn sao đình đám, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm giao thừa đầy sôi động và mãn nhãn.