Chaeyoung của TWICE và Zion.T được cho là đang có mối quan hệ tình cảm

Tin tức độc quyền từ SWAY tiết lộ rằng Chaeyoung của TWICE và Zion.T đã bí mật hẹn hò được 6 tháng.
ziontchaeyoung-1712303811.jpg

Vào ngày 4 tháng 4, KST, SWAY đưa tin độc quyền rằng Chaeyoung và Zion.T đã hẹn hò được sáu tháng. Theo nguồn tin, họ gặp nhau qua một người quen chung và mối quan hệ từ đồng nghiệp phát triển thành tình yêu.

Cả hai thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò ở Hannam-dong và Yeonhui-dong. Một nguồn tin thân cận cho biết: "Chaeyoung và Zion.T ban đầu là đồng nghiệp, sau đó phát triển thành mối quan hệ lãng mạn. Vì cả hai đều không kín đáo nên những người quen đều biết họ hẹn hò."

Theo một người đăng ký 'SWAY', cặp đôi này chủ yếu hẹn hò ở Gangbuk, thích những con hẻm yên tĩnh để đi dạo lãng mạn.

Chaeyoung ra mắt với TWICE vào tháng 10 năm 2015, và nhóm đã trở thành nhóm nhạc nữ quốc dân. Chaeyoung cũng tích cực hoạt động với vai trò đại sứ thương hiệu cao cấp.

Zion.T ra mắt vào tháng 4 năm 2011 với album 'Click Me'. Nổi tiếng với các bản hit như "Yanghwa BRDG", "Eat" và "The Song", anh được công nhận là một trong những giọng ca đặc biệt nhất Hàn Quốc.

Sau khi tin đồn lan truyền, iMBC đã liên hệ với YG Entertainment và THEBLACKLABEL, công ty quản lý của Chaeyoung và Zion.T, để xác nhận. Cả hai công ty đều cho biết họ đang kiểm tra và xem xét vấn đề.