Cha Eun-woo: Tăng tốc hoạt động trong năm 2024

Ca sĩ và diễn viên Cha Eun-woo đã có một năm 2023 thành công rực rỡ, và anh ấy đang tiếp tục đà phát triển của mình trong năm 2024 với nhiều dự án mới.
cha-eun-wo2-1705654270.jpg
cha-eun-wo-4-1705654215.jpeg

Vào ngày 17 tháng 2, anh ấy sẽ tổ chức buổi biểu diễn đầu tiên tại Seoul của Asian FanCon Tour "2024 Just One 10 Minute [Mystery Elevator]". Tại đây, anh ấy sẽ tiết lộ sân khấu đầu tiên của bài hát mới nằm trong album solo đầu tiên của mình.Bên cạnh đó, bộ phim truyền hình "Wonderful World" của đài MBC do anh ấy đóng chính cũng sẽ lên sóng vào ngày 1 tháng 3.

Cha Eun-woo sẽ mở rộng buổi biểu diễn thương hiệu hàng đầu của mình, "Just One 10 Minute", thành chuyến lưu diễn dành cho người hâm mộ lớn nhất ở châu Á kể từ khi ra mắt. Chuyến lưu diễn sẽ bắt đầu tại Seoul vào ngày 17 tháng 2 và tiếp tục đến Malaysia, Thái Lan, Philippines, Nhật Bản, Singapore và Indonesia.

Chuyến lưu diễn sẽ là cơ hội cho Cha Eun-woo thể hiện tài năng âm nhạc đa dạng của mình. Anh ấy đã hát nhiều bản OST thành công, và màn song ca gần đây của anh ấy với Sung Si-kyung đã thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Album solo đầu tiên của Cha Eun-woo dự kiến ​​sẽ được phát hành trong nửa đầu năm 2024. Đây là một dự án được mong đợi từ lâu của người hâm mộ.

Cha Eun-woo cũng đang nhận được sự chú ý khi thử thách bản thân với tư cách là một diễn viên. Anh ấy đã xây dựng một nền tảng diễn xuất đa dạng với nhiều tác phẩm mà anh ấy từng tham gia, bao gồm "True Beauty", "My ID is Gangnam Beauty" và "Rookie Historian Goo Hae-ryung".

Trong năm 2024, Cha Eun-woo sẽ tiếp tục thử thách bản thân với nhiều vai diễn mới. Anh ấy đang thực sự nhận được sự chú ý khi có những bước di chuyển toàn diện giữa các giai đoạn khác nhau.