Các sao MU được yêu cầu cấm nói về Erik ten Hag trong cuộc gặp riêng với sếp bự mới của CLB, liên quan kế hoạch tái thiết lại đội bóng.

Các sao MU bị cấm nói về Erik ten Hag ở cuộc họp riêng với chủ mới

Bảo Ngọc

The Telegraph đưa tin rằng các cầu thủ của Manchester United đã tham gia một cuộc họp riêng với Sir Dave Brailsford, Giám đốc Thể thao của INEOS, một đồng minh lớn của Sir Jim Ratcliffe, để nghe về kế hoạch phục hồi vinh quang cho Quỷ đỏ. Nguồn tin này cho biết rằng Sir Dave đã gặp gần như toàn bộ đội hình 1 của MU, giới thiệu kế hoạch của Sir Jim Ratcliffe trong việc đưa CLB trở lại vị thế dẫn đầu - bao gồm cả các chiến lược ngắn hạn và dài hạn, cũng như việc khôi phục bản sắc chiến thắng tại Old Trafford.

Ngược lại, phía ban lãnh đạo mới cũng đã có cuộc họp để lắng nghe ý kiến, thắc mắc từ các ngôi sao của MU.

garnacho-hojlund-mainoo-345-1-1712140533.jpg

Trong thời gian tới, Omar Berrada sẽ gia nhập MU với tư cách là Giám đốc điều hành, còn Dan Ashworth và Jason Wilcox được cho là sẽ lần lượt giữ các vị trí Giám đốc Thể thao và Giám đốc Kỹ thuật. Đáng chú ý, trước cuộc họp, các quản lý mới của MU đã đưa ra một yêu cầu, theo thông tin từ The Telegraph, là không đề cập đến tương lai của HLV Erik ten Hag trong cuộc trò chuyện.

Lý do là Sir Jim Ratcliffe và đội ngũ của ông không muốn làm suy yếu vị thế của Erik ten Hag trong bối cảnh MU đang cố gắng giành vé dự Champions League và cũng đang tham gia vào bán kết FA Cup.

Phản ứng tổng thể từ nhân viên và cầu thủ của MU đối với các cuộc trò chuyện với quản lý mới là rất tích cực, với niềm tin vào tương lai của CLB, đặc biệt là với sự tham gia của Sir Jim Ratcliffe và nhóm của ông trong việc quản lý các hoạt động bóng đá.

Hiện tại, Manchester United đang đứng thứ 6 ở Premier League, kém Tottenham đứng trên 8 điểm và top 4 là 11 điểm, với 9 trận đấu còn lại.