Ca sĩ Du Thiên cùng người dân khống chế 1 đối tượng trộm cắp cầm theo hung khí

Theo thông tin được đăng trên một trang có hơn 3,3 triệu người theo dõi, nam ca sĩ Du Thiên đã cùng người dân bắt được một tên trộm đang cầm dao.

Vụ việc xảy ra tại khu vực Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội. Tên trộm đã lấy điện thoại của một người dân và được chủ sở hữu theo dõi qua định vị. Khi được đến chỗ, tên trộm không chỉ không nhận lỗi mà còn lôi dao ra đe dọa, khiến mọi người không dám tiếp cận.

du-thien01-1718348864.jpg
du-thien-1-1718348870.jpg

Lúc này, ca sĩ Du Thiên đi ngang qua và không ngần ngại mà liền lao vào khống chế tên trộm. Sau đó, anh cùng người dân đưa kẻ phạm tội đến cơ quan công an gần nhất. Trên kênh TikTok của mình, Du Thiên cũng đăng tải clip về việc hỗ trợ người dân và chia sẻ trên Facebook: "Ra đường thấy bất bình thì tương trợ thôi. Mọi người ra ngoài có đồ đạc thì hết sức cẩn thận nhé".

Trong số những bình luận dưới bài viết của Du Thiên, có người đánh giá cao hành động dũng cảm của anh, nhưng cũng có ý kiến cho rằng anh không nên quay clip đăng lên mạng xã hội. Một số người còn nhắc nhở anh nên đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy, đặc biệt là khi anh đã leo lên xe để đưa tên trộm đến cơ quan công an.

du-thien-1718348864.jpg

Du Thiên, tên thật là Nguyễn Minh Thương, quê ở Hải Dương, sinh ngày 22/6/1985. Anh tốt nghiệp khoa thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam khóa 2006-2009 và đã giành được nhiều giải thưởng trong lĩnh vực âm nhạc. Du Thiên được biết đến qua những bài hát như "Tình Anh Không Đổi Thay", "Xóa Hết", "Lệ Cay", "Đông Về Em Ở Đâu", "Yêu Thương Nhau Gì Đâu", và gần đây anh đã gặp chấn thương khi quay MV mới "Lệ cay 3".