Du Thiên lên tiếng về tin đồn qua đời

Gần đây, hình ảnh và video của Du Thiên bị thương trong quá trình quay MV đã gây ra sự quan tâm lớn trên các phương tiện truyền thông xã hội. Có những tin đồn cho rằng ca sĩ Lệ cay đã qua đời.

Vào chiều ngày 2/6, Du Thiên đã phản hồi trên trang cá nhân của mình, thể hiện sự xúc động trước sự quan tâm của người hâm mộ và khán giả. Anh cho biết mình đã khỏe và không ảnh hưởng đến xương sau vụ tai nạn. Du Thiên mô tả quá trình quay MV đầy nguy hiểm và mệt mỏi, trong đó một cảnh quay mạo hiểm đã khiến cổ và lưng anh bị va chạm mạnh vào sàn, làm anh khó thở. Nhờ sơ cứu kịp thời, anh đã không bị tổn thương nghiêm trọng và đã nằm ngủ để phục hồi.

du-thien-1717167947.jpg
du-thien-2-1717167947.jpg

Du Thiên cũng đề cập đến những tin đồn về cái chết của mình trên một số trang mạng, cho biết cảm thấy buồn và tự hỏi vì sao lại có những tin đồn như vậy. Anh khuyên mọi người không nên lan truyền thông tin sai lệch và mong muốn mọi người có thể hiểu và đồng cảm hơn.

du-thien-5-1717397572.jpg
Du Thiên đáp trả tin đồn qua đời

Ngoài ra, Du Thiên cũng cho biết do sức khỏe không đủ tốt, anh đã quyết định bỏ qua một số cảnh trong MV đang quay. Anh hy vọng rằng MV Lệ cay 3 Remix sẽ được phát hành đúng kế hoạch đã đề ra.