Ca sĩ Cam Thơ bức xúc khi bị tố "câu view" từ sự ra đi của Đức Tiến

Trước sự ra đi đột ngột của nam diễn viên Đức Tiến, nhiều nghệ sĩ và khán giả đã bày tỏ sự thương tiếc và bàng hoàng. Trên mạng xã hội, nhiều người bạn thân thiết của Đức Tiến đã chia sẻ những câu chuyện về anh, trong đó có ca sĩ Cam Thơ.

Chia sẻ với truyền thông, Cam Thơ cho biết bản thân cảm thấy rất đau lòng trước sự ra đi đột ngột của người bạn thân thiết. Việc cô thường xuyên chia sẻ những kỷ niệm về Đức Tiến trên trang cá nhân xuất phát từ tình cảm trân quý và mong muốn được tưởng nhớ người bạn đã khuất.

duc-tien-1716917706.jpg

Nữ ca sĩ khẳng định: "Tôi không hề cố tình lấy chuyện Đức Tiến ra để câu view. Nếu mọi người muốn tôi không lên clip nữa, buông hết mọi thứ, tôi cũng không thể làm theo được. Chẳng lẽ giờ bạn tôi mới qua đời, tôi lại lên cười cợt?".

Cam Thơ cũng chia sẻ thêm, bản thân đang cố gắng vực dậy tinh thần sau mất mát nhưng không thể kìm nén được cảm xúc. Việc cô chia sẻ những khoảnh khắc buồn bã là điều hoàn toàn tự nhiên và xuất phát từ trái tim.

Trước đó, Cam Thơ đã chia sẻ về kỷ niệm xúc động khi nhận được tin báo Đức Tiến qua đời. Cô bàng hoàng, không thể tin nổi và mất ngủ suốt đêm. Nữ ca sĩ cũng đã gọi điện cho Trizzie Phương Trinh để được nghe kể thêm về mọi chuyện.

Có thể thấy, những chia sẻ của Cam Thơ xuất phát từ tình cảm chân thành dành cho người bạn đã khuất. Việc cô bị một số người cho rằng "câu view" là điều đáng tiếc và thiếu thấu cảm.