Byeon Woo Seok hé lộ về "mẫu người lý tưởng" khiến fan rần rần

Byun Woo Seok, ngôi sao đang nổi tiếng sau thành công của bộ phim "Lovely Runner", đã có buổi phỏng vấn tại một quán cà phê ở Gangnam, Seoul vào ngày 3 tháng 6.

"Lovely Runner" được chuyển thể từ một tiểu thuyết mạng, xoay quanh câu chuyện của Lim Sol (Kim Hye Yoon thủ vai), người nỗ lực hết mình để cứu sống nghệ sĩ nổi tiếng Ryu Seon Jae (Byun Woo Seok thủ vai). Trong phim, Byun Woo Seok vào vai Ryu Seon Jae - giọng ca chính của ban nhạc đình đám Eclipse. Với vẻ ngoài tự tin và sức hấp dẫn của mối tình đầu thời trung học, anh đã khiến khán giả "đổ gục" trước "cơn sốt Seonjae".

byun-woo-seok1-1717508862.jpg

Chia sẻ về vai diễn, Byun Woo Seok cho biết: "Tôi luôn yêu thích thể loại hài lãng mạn và đặc biệt ấn tượng với tác phẩm này vì nó thể hiện tình yêu là sự hy sinh hết mình cho người mình thương. Nhân vật của tôi có phần giống với Noah trong 'The Notebook' nhỉ?".

Nói về phong cách hẹn hò thực tế, Byun Woo Seok tiết lộ: "Tôi là người thích gắn bó sâu sắc với người mình yêu", có điểm tương đồng với Ryu Seon Jae. Nhắc lại một cuộc phỏng vấn trước đây về "mẫu người lý tưởng", anh chia sẻ: "Ngoại hình thực sự không quan trọng. Điều quan trọng hơn là tính cách phải hòa hợp. Khả năng trò chuyện tốt là chìa khóa cho mọi mối quan hệ." Khi bị trêu chọc về câu trả lời có phần "tẻ nhạt", Byun Woo Seok chỉ cười và khẳng định: "Nhưng đó là sự thật. Trò chuyện rất quan trọng."

Cuối cùng, khi được yêu cầu chia sẻ thêm một khía cạnh khác về "mẫu người lý tưởng", Byun Woo Seok đã suy nghĩ một lúc trước khi trả lời: "Tôi thích người không chửi thề", đồng thời giải thích thêm: "Nghe có vẻ hơi ngớ ngẩn nhưng tôi thích một người có khả năng giao tiếp tốt."