BTS lập kỷ lục mới: Nghệ sĩ phi Nhật Bản đầu tiên thống trị bảng xếp hạng Oricon "Kỷ nguyên Reiwa"

Thành tích ấn tượng của BTS tại Nhật Bản tiếp tục được khẳng định với việc nhóm nhạc nam Hàn Quốc này thống trị bảng xếp hạng Oricon "Kỷ nguyên Reiwa".
bts-1712906559.jpeg

Theo Oricon, BTS đứng đầu bảng xếp hạng "Đĩa đơn toàn diện" với ca khúc "Butter" (phát hành vào tháng 5 năm 2021), đạt 3.434.886 điểm. Đây là cột mốc lịch sử đánh dấu lần đầu tiên một nghệ sĩ nước ngoài đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng "Reiwa" của Oricon.

Kỷ lục này càng thêm vang dội khi BTS trở thành nghệ sĩ duy nhất ngoài Nhật Bản góp mặt trên bảng xếp hạng danh giá này.

Thành công của BTS không chỉ dừng lại ở "Butter". Các bản hit khác của nhóm như "Dynamite" cũng lọt top 10, đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng "Đĩa đơn toàn diện" với 2.897.165 điểm.

Sức hút của BTS còn được thể hiện rõ nét trên "Bảng xếp hạng phát trực tuyến". "Dynamite" tiếp tục khẳng định vị thế ca khúc hot khi đứng thứ 3, trong khi "Butter" và "Permission to Dance" lần lượt xếp thứ 9 và 24.

Sự thống trị của BTS trên các bảng xếp hạng Oricon "Kỷ nguyên Reiwa" một lần nữa khẳng định vị thế nhóm nhạc nam hàng đầu thế giới và sức ảnh hưởng to lớn của họ tại thị trường âm nhạc Nhật Bản.