BABYMONSTER mong muốn trở thành "nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn"

Kể từ khi bùng nổ trên sân khấu âm nhạc với ca khúc chủ đề "BATTER UP" và sau đó là mini-album đầu tay [BABYMONS7ER], BABYMONSTER đã trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Nhóm nhạc liên tục gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả mỗi khi xuất hiện, khẳng định vị thế "sát thủ sân khấu" đầy tiềm năng.

Được thành lập bởi YG Entertainment, nhóm nhạc nữ mới gồm bảy thành viên - RUKA, PHARITA, ASA, AHYEON, RAMI, RORA và CHIQUITA - mang đến một làn gió mới cho thị trường âm nhạc. Bên cạnh vũ đạo đồng đều, khả năng thanh nhạc ấn tượng và kỹ năng rap cuốn hút, các cô gái đã chinh phục khán giả bằng những màn trình diễn đầy bùng nổ và chuyên nghiệp. Đây chỉ là bước khởi đầu cho hành trình đầy hứa hẹn đưa BABYMONSTER lên một tầm cao mới trong tương lai.

babymonstermain-1716536876.jpg
baby11-1716536881.jpg

Mini-album đầu tay cùng tên của nhóm bao gồm 7 ca khúc. Mở đầu album là "MONSTERS (Intro)", một bản nhạc dài 44 giây khơi gợi sự tò mò và thu hút người nghe ngay từ những giây đầu tiên. Tiếp theo là ca khúc chủ đề "SHEESH" - một bản nhạc sôi động, "gây nghiện" hứa hẹn khuấy động mọi sàn nhạc. Các ca khúc b-side "THÍCH THAT", "DREAM", phiên bản nhóm đầy đủ của "BATTER UP" và "Stuck In The Middle" cùng bản phối lại độc đáo của ca khúc "Stuck In The Middle" cũng góp phần tạo nên một album hoàn chỉnh và ấn tượng.

Sau khi phát hành mini-album [BABYMONS7ER] được mong đợi từ lâu, allkpop đã có cơ hội trò chuyện độc quyền với các thành viên BABYMONSTER. Trong buổi phỏng vấn, nhóm nhạc đã chia sẻ về những trải nghiệm trước khi ra mắt, kế hoạch phát triển trong tương lai, những nghệ sĩ truyền cảm hứng cho họ và mục tiêu trở thành "nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn". Hãy cùng đón đọc cuộc phỏng vấn độc quyền này để khám phá thêm về BABYMONSTER - nhóm nhạc nữ đầy tiềm năng hứa hẹn khuấy đảo Kpop trong thời gian tới!