Baby Monster "gây bão" tại buổi ký tặng fan đầu tiên: "Hạnh phúc khi được gặp gỡ các bạn

Nhóm nhạc nữ tân binh Baby Monster đã gặt hái thành công rực rỡ trong buổi ký tặng người hâm mộ đầu tiên kể từ khi ra mắt.

Vào ngày 3 tháng 5, YG Entertainment đã đăng tải một video ghi lại sự kiện ký tặng fan của Baby Monster được tổ chức tại Suwon Starfield vào tháng trước trên blog chính thức của công ty.

Đây là lần đầu tiên Baby Monster có cơ hội gặp gỡ người hâm mộ trực tiếp sau khi ra mắt, và các thành viên đã không thể giấu được sự háo hức trong phòng chờ. Khi sự kiện bắt đầu, họ đã nở nụ cười rạng rỡ chào đón người hâm mộ.

babymon-1714805373.jpg

Kết thúc buổi ký tặng fan thành công mỹ mãn, Baby Monster chia sẻ: "Chúng em rất biết ơn vì đã có rất nhiều người hâm mộ đến tham dự và vui mừng khi được gặp gỡ mọi người. Đây là khoảnh khắc vô cùng quý giá giúp chúng em cảm nhận được tình yêu thương của người hâm mộ dành cho nhóm."

Tiếp nối thành công, Baby Monster sẽ tổ chức tour fanmeeting tại 5 khu vực châu Á (Tokyo, Nhật Bản; Jakarta, Indonesia; Singapore; Đài Bắc và Bangkok, Thái Lan) trong hai ngày 11 và 12 tháng 6, bắt đầu tại Ariake Arena ở Tokyo, Nhật Bản. Vào tháng 8, nhóm sẽ góp mặt trên sân khấu lễ hội âm nhạc lớn nhất Nhật Bản "Summer Sonic 2024".