Nhóm nhạc nữ Babymonster của YG Entertainment ấp ủ dự án album đầu tay vào tháng 9-10

Nhóm nhạc nữ mới Babymonster của YG Entertainment đang lên kế hoạch cho màn ra mắt hoành tráng với album phòng thu đầu tiên vào khoảng tháng 9 và tháng 10, theo thông tin được tiết lộ bởi giám đốc sản xuất Yang Hyun-suk vào ngày 20 tháng 5.

Theo thông tin từ giám đốc sản xuất của YG Entertainment, nhóm nhạc nữ mới Babymonster đang ấp ủ dự định phát hành album phòng thu đầu tiên vào khoảng tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay.

baby-1716299411.jpg

Ngoài ra, nhóm cũng dự kiến sẽ ra mắt đĩa đơn mới vào đầu tháng 7. Thông tin này được chia sẻ bởi ông Yang Hyun-suk trong một video đăng tải trên blog chính thức của công ty.

Bên cạnh đó, ông Yang cũng tiết lộ rằng Treasure, nhóm nhạc nam trực thuộc YG Entertainment, sẽ phát hành đĩa đơn kỹ thuật số mới mang tên "King Kong" vào ngày 28 tháng 5.

"Treasure hiện đang bận rộn với chuyến lưu diễn châu Á, nhưng may mắn thay, họ sẽ có khoảng hai đến ba tuần nghỉ ngơi", ông Yang chia sẻ. "Đây là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi giới thiệu một bài hát mới đến với người hâm mộ."

Ông Yang cho biết thêm rằng mặc dù bài hát mới sẽ không có nhiều khác biệt so với những bài hát trước đây của Treasure, nhưng nó được thiết kế để tạo ra năng lượng bùng nổ trong các buổi biểu diễn, như chính tựa đề "King Kong" đã gợi ý.

Hiện tại, Treasure đang thực hiện chuyến lưu diễn châu Á thứ hai với 9 buổi biểu diễn tại 5 thành phố lớn.