BABYMONSTER tiếp tục thăng hạng trên bảng xếp hạng Billboard với 'SHEESH' 6 tuần liên tiếp

Nhóm nhạc nữ mới BABYMONSTER đến từ YG Entertainment đã và đang tạo nên làn sóng trên toàn cầu, bằng chứng là họ có thứ hạng ổn định trên bảng xếp hạng Billboard của Mỹ trong sáu tuần liên tiếp.

Theo dữ liệu mới nhất của Billboard công bố vào ngày 14 tháng 5, ca khúc chủ đề SHEESH trong mini album đầu tay của BABYMONSTER đã đứng thứ 23 trên Billboard Global (Không bao gồm Mỹ) và thứ 57 trên bảng xếp hạng Billboard Global 200.

baby-4-1710913322.jpeg

Bắt đầu từ vị trí ban đầu ở vị trí thứ 35 và 87 vào ngày 9/4, bài hát đã duy trì sự hiện diện ổn định trong các bảng xếp hạng, chứng tỏ mức độ nổi tiếng không ngừng của mình. Thứ hạng này đặc biệt quan trọng vì nó phản ánh dữ liệu phát trực tuyến và tải xuống được thu thập từ hơn 200 vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, cho thấy tầm ảnh hưởng ngày càng mở rộng của BABYMONSTER trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Hơn nữa, "SHEESH" cũng đã đạt được thành công đáng chú ý trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu, bao gồm bảng xếp hạng Global Daily và Weekly Top Songs của Spotify, nơi nó đã liên tục đứng trên bảng xếp hạng lần lượt trong 43 ngày và 5 tuần, đạt tổng cộng 80 triệu lượt phát trực tuyến.

MV "SHEESH" đã lập kỷ lục trên YouTube khi đạt 100 triệu lượt xem chỉ sau 10 ngày và 200 triệu lượt xem sau 33 ngày, đánh dấu thời gian nhanh nhất cho một ca khúc ra mắt của một nhóm nhạc nữ K-pop. Video trình diễn được khen ngợi vì thể hiện kỹ năng biểu diễn ấn tượng của họ cũng sắp đạt gần 100 triệu lượt xem.

BABYMONSTER gần đây đã khởi động tour fanmeeting đầu tiên với những buổi biểu diễn cháy vé vào ngày 11 và 12 tháng 5 tại Ariake Arena ở Tokyo, Nhật Bản. Tập đoàn dự kiến ​​sẽ tiếp tục mở rộng sự hiện diện toàn cầu với các điểm dừng sắp tới tại Jakarta, Indonesia vào ngày 8 tháng 6; Singapore ngày 15/6; Đài Bắc ngày 23/6; và Bangkok, Thái Lan vào ngày 29 và 30/6.