Hyundai Tucson 2024 nâng cấp thiết kế, thêm chế độ lái "Baby Mode"

Hyundai Tucson mới sẽ được mở bán tại Mỹ từ tháng 6, các phiên bản hybrid và plug-in dự kiến bán ra thị trường sau mùa hè năm nay.

Hyundai vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp của Tucson tại Triển lãm New York Auto Show tại Mỹ. Mẫu xe này đã được ra mắt vào cuối tháng 11 năm trước, và sẽ có sẵn với các tùy chọn động cơ đốt trong truyền thống, hybrid và hybrid cắm sạc (plug-in hybrid) tại thị trường Mỹ.

2025-hyundai-tucson-plug-in-hybr-1714440323.jpg

Bên ngoài, Tucson 2024 tiếp tục áp dụng ngôn ngữ thiết kế Parametric Dynamics, nhưng có một số thay đổi như lưới tản nhiệt hầm hố hơn và giảm số lượng đèn LED trên lưới tản nhiệt. Mâm xe vẫn ở kích thước 19 inch nhưng có họa tiết mới mang đến cảm giác hiện đại hơn. Thiết kế đuôi xe không có sự thay đổi đáng kể so với phiên bản trước.

Trong khoang nội thất, Tucson 2024 có nhiều thay đổi đáng chú ý. Vô lăng không còn logo Hyundai, và khu vực táp-lô nổi bật với màn hình cong kích thước 12,3 inch. Đối với động cơ hybrid và plug-in hybrid, xe được trang bị chế độ lái Baby Mode, hứa hẹn mang lại cảm giác lái thoải mái hơn.

Phiên bản sử dụng động cơ đốt trong truyền thống sẽ có động cơ xăng 2.5L với công suất 187 mã lực, trong khi các phiên bản hybrid và plug-in hybrid sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.6L kết hợp với motor điện, sản sinh tổng công suất lên đến 231 mã lực và 268 mã lực tương ứng. Hyundai dự kiến mở bán Tucson 2024 tại Mỹ từ tháng 6 năm nay, với giá bán sẽ được công bố gần thời điểm mở bán.