"Vua cá Koi" Thắng Ngô dứt tình, ném nhẫn cưới xuống biển sau ồn ào "ghen tuông" với Quang Lê?

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - "Vua cá Koi" Thắng Ngô gây chú ý với hành động ném nhẫn cưới xuống nước sau thông báo ly hôn.

Thắng Ngô vứt nhẫn cưới, Quang Lê "đá xoáy"

Mới đây, "Vua cá Koi" Thắng Ngô bất ngờ đăng tải clip thả nhẫn cưới xuống nước cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Số phận con người vốn dĩ không ai giống ai. Chính vì vậy nhiều người đi vào con đường tăm tối vì họ không có sự lựa chọn, đó là cách duy nhất để họ có thể thay đổi số phận. Nhưng cũng có nhiều người đi vào con đường tăm tối, chỉ đơn giản đó là sự lựa chọn. Nhẹ lòng...". Hành động này của Thắng Ngô ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là sau khi ca sĩ Quang Lê chia sẻ về mối quan hệ với Hà Thanh Xuân.

1-ngoisaovn-w629-h546-1719566723.jpg
"Vua cá Koi" Thắng Ngô gây chú ý với hành động ném nhẫn cưới xuống nước sau thông báo ly hôn

Trước đó, Quang Lê cho biết anh và Hà Thanh Xuân từng có mối quan hệ thân thiết. Tuy nhiên, sau khi Hà Thanh Xuân kết hôn với Thắng Ngô, cả hai dần hạn chế gặp gỡ do mâu thuẫn xuất phát từ việc Thắng Ngô không hiểu về giới showbiz. Quang Lê cũng tiết lộ Thắng Ngô từng ghen tuông khi Hà Thanh Xuân đi chơi với anh.

mot-nam-ca-si-tiet-lo-them-mau-thuan-cua-ha-thanh-xuan-va-chong-cu-lieu-co-phai-nguyen-nhan-ly-hon-3-ngoisaovn-w1500-h1000-1719566724.jpg
Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô xác nhận ly hôn vào tháng 9/2023

Nhiều người cho rằng việc Thắng Ngô vứt nhẫn cưới có liên quan đến những chia sẻ của Quang Lê. Họ cho rằng Thắng Ngô vẫn còn ghen tuông với Quang Lê và Hà Thanh Xuân, dẫn đến việc ly hôn. Tuy nhiên, đây chỉ là những đồn đoán, chưa có bằng chứng nào xác nhận điều này.

Hiện tại, nguyên nhân chính thức dẫn đến việc Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân ly hôn vẫn chưa được tiết lộ. Cả hai vẫn giữ im lặng trước những ồn ào này.