Cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên một lần nữa lên tiếng khẳng định hôn nhân vẫn hạnh phúc sau tin đồn ly hôn

Lê Công Vinh, chồng ca sĩ Thủy Tiên, đã lên tiếng lần thứ hai để bác bỏ những tin đồn thất thiệt về chuyện hôn nhân rạn nứt giữa hai người.

Trước đó, thông tin "Công Vinh và Thủy Tiên 'đường ai nấy đi' sau 15 năm" đã lan truyền trên mạng xã hội, gây hoang mang cho dư luận.

Công Vinh đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên vợ Thủy Tiên lên mạng xã hội và khẳng định thông tin ly hôn là hoàn toàn bịa đặt, xuất phát từ những nguồn tin không chính thống.

cong-vinh-1-1719079581.jpg
cong-vinh-1719079581.jpg

Anh chia sẻ rằng, bản thân và gia đình đã rất bất ngờ khi nghe tin đồn này. Thậm chí, bố mẹ hai bên còn đến tận nhà để "giáo huấn" vì lo lắng cho con cái.

Công Vinh cũng cho biết, anh và Thủy Tiên vẫn đang rất hạnh phúc và sẽ tiếp tục cùng nhau vượt qua những sóng gió trong cuộc sống.Trước đó, vào năm 2018, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên cũng từng vướng tin đồn ly hôn tương tự.

Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi này phải đối mặt với những tin đồn thất thiệt về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, cả hai luôn chọn cách im lặng và dùng hành động để chứng minh cho tình yêu và hạnh phúc của mình.

Hiện tại, Thủy Tiên vẫn giữ im lặng trước tin đồn ly hôn.Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt. Họ kết hôn vào năm 2014 và có một bé gái. Sau khi vướng vào ồn ào từ thiện vào năm 2021, Thủy Tiên hạn chế chia sẻ về đời sống cá nhân trên mạng xã hội.

Cả hai vợ chồng cũng ít tham gia hoạt động nghệ thuật hơn trước. Tuy nhiên, họ vẫn luôn đồng hành và hỗ trợ nhau trong mọi việc.