Lâm Minh mang thai lần 2 sau khi ly hôn Decao

Mạng xã hội xôn xao với thông tin Lâm Minh - vợ cũ Decao - đang mang thai lần 2. Hình ảnh được cho là của Lâm Minh với vòng 2 lớn và que thử thai 2 vạch được chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Mạng xã hội xôn xao với thông tin Lâm Minh - vợ cũ Decao đang mang thai lần 2. Hình ảnh được cho là của Lâm Minh với vòng 2 lớn và que thử thai 2 vạch được chia sẻ trên mạng xã hội, khiến nhiều người tin rằng cô đang mang thai. Tuy nhiên, thông tin này hiện chưa được chính thức xác nhận bởi Lâm Minh.

lam-minh-1717756629.jpg

Hiện tại, Lâm Minh đang sống tại nhà một người bạn thân ở TP. Hồ Chí Minh cùng con trai Vĩnh Hy sau khi rời khỏi nhà Decao. Sau những tổn thương tinh thần do mâu thuẫn với Decao, Lâm Minh đang dần lấy lại tinh thần với sự quan tâm, giúp đỡ của bạn bè.

lam-mimh-1716716623.jpg
Người mẫu 9x từng lên livestream khóc lóc sau khi bị Decao tác động vật lý

Trước đó, Lâm Minh đã lên tiếng tố cáo Decao "tác động vật lý" khiến cô quyết định dọn ra khỏi nhà. Tuy nhiên, Decao đã lên tiếng thanh minh, nhưng nhiều người vẫn tỏ ra nghi ngờ.

Hiện tại, sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng và mong muốn Lâm Minh có thể sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.