Vợ Lee Bum Soo tố cáo nam diễn viên dùng súng giả để uy hiếp tinh thần gia đình

Phiên dịch viên Lee Yoon Jin, vợ của tài tử Lee Bum Soo, tiếp tục lên mạng xã hội vạch trần những hành vi gây sốc của chồng.

Ngày 17/4, Lee Yoon Jin đã chia sẻ thêm về việc chồng mình sử dụng súng giả để uy hiếp tinh thần gia đình. Cô cho biết: "Đầu tiên, tôi xin thú nhận về việc có một khẩu súng giả được sử dụng để uy hiếp tinh thần, khiến tôi và các con tôi sống trong lo sợ suốt nhiều năm qua."

lee-yoon-jin-1713455304.jpg

"Tháng 4 là tháng báo cáo về vũ khí trái phép. Nếu ai đó xung quanh bạn cảm thấy lo lắng về vũ khí trái phép, hãy báo cảnh sát hoặc gọi 112 mà không do dự," cô nói thêm. "Đã có quá nhiều sự việc xảy ra trong 13 ngày qua, nhưng tôi quyết định không im lặng nữa. Hàn Quốc là một quốc gia pháp quyền, và tôi tin tưởng vào phán quyết của pháp luật. Tôi sẽ quay lại vào ngày xét xử."

Lee Yoon Jin cũng nhắn nhủ Lee Bum Soo: "Nếu anh còn chút trách nhiệm với gia đình, hãy chăm sóc tốt cho các con. Hãy theo dõi hoạt động trực tuyến của chúng, xem chúng học gì và dành thời gian cho chúng. Hãy thực sự trải nghiệm ý nghĩa của việc làm cha mẹ."

"Tôi hy vọng anh sẽ suy nghĩ kỹ về việc mình muốn trở thành người cha như thế nào cho So Eul," cô viết. "Lee Bum Soo, xin vui lòng liên hệ với tôi."

Trước đó, vào ngày 16/3, tin tức về việc ly hôn của cặp đôi đã được lan truyền. Cả hai đã có buổi hòa giải ly hôn đầu tiên vào ngày 18/3, tuy nhiên Lee Bum Soo đã không tham dự.

lee-yoon-jin1-1713455304.png

Ngày 23/3, Lee Yoon Jin đã bắt đầu tiết lộ những chi tiết gây sốc về lý do ly hôn cũng như đời tư của chồng. Cô hé lộ những bí mật có thể là nguyên nhân dẫn đến việc ly hôn, bao gồm cuộc sống hai mặt, sở thích bí ẩn, chiếc điện thoại bí mật và những cáo buộc về phản bội và lừa dối.

Phía Lee Bum Soo đã phản hồi rằng họ sẽ không bình luận về những bài đăng của Lee Yoon Jin trên mạng xã hội, và sẽ chỉ trả lời trực tiếp thông qua các yêu cầu và đơn kiện chính thức. Họ khẳng định rằng nhiều thông tin trong bài viết của Lee Yoon Jin là không đúng sự thật và Lee Bum Soo sẽ trả lời những vấn đề này tại tòa án.