V (BTS) "đốn tim" fangirl với loạt ảnh cực phẩm ,khoe trọn visual đỉnh cao cùng thân hình nóng bỏng

V (Kim Taehyung), thành viên của nhóm nhạc nam đình đám BTS, đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" với những hình ảnh rạng rỡ như "chàng trai mùa hè" trong bộ ảnh teaser cho Photobook mới của anh mang tên "TYPE 1".

Được biết, "TYPE 1" là một cuốn sách ảnh dày 224 trang, ghi lại những khoảnh khắc đời thường bình dị nhưng đầy cuốn hút của V. Theo thông tin từ BigHit Music, cuốn sách này là tập hợp những tác phẩm theo sở thích cá nhân của nam ca sĩ, được anh trực tiếp tham gia vào từng khâu từ lên ý tưởng, lựa chọn địa điểm chụp ảnh, đến việc quyết định tiêu đề và các chi tiết thiết kế.

v-bts-z-1719512934.jpg
v-bts-c-1719512934.jpg
v-bts-x-1719512933.jpg

Những hình ảnh được hé lộ trong teaser cho thấy V hoàn toàn thoát khỏi hình ảnh "hoàng tử sân khấu" thường thấy để hóa thân thành một chàng trai mùa hè năng động, tràn đầy sức sống. Anh tự tin diện trang phục thoải mái, khoe vóc dáng săn chắc và gương mặt điển trai khi tham gia các hoạt động ngoài trời như đuổi bắt trên bãi cỏ xanh, thư giãn bên bờ biển.

Đặc biệt ấn tượng là khoảnh khắc V cởi trần, khoe bờ vai rộng và cơ bắp cuồn cuộn trong khung cảnh lãng mạn của hoàng hôn. Ánh nhìn đầy tự tin cùng biểu cảm tự nhiên của V đã khiến người hâm mộ không khỏi "đổ gục".

v-bts-d-1719512934.jpg

Điểm nhấn của bộ ảnh teaser chính là tấm áp phích chính thức, nơi V cởi trần dựa vào tường một cách gợi cảm với lời bài hát "Scenery" - ca khúc do chính anh sáng tác năm 2019 - được viết tay. Hình ảnh này như một lời khẳng định cho vai trò "nhiếp ảnh gia" của V trong "TYPE 1", nơi anh dùng những bức ảnh để ghi lại câu chuyện, ký ức và cảm xúc của bản thân.

Photobook "TYPE 1" được phát hành với hai phiên bản: Bìa cứng và Tạp chí. Người hâm mộ có thể đặt mua trước từ ngày 27 tháng 6 và sản phẩm sẽ chính thức lên kệ vào ngày 9 tháng 7 trên Weverse Shop và các nhà bán lẻ ủy quyền.

Điều đáng chú ý là ngày 9 tháng 7 cũng chính là "Ngày ARMY" - ngày kỷ niệm BTS chính thức thành lập fandom. Do đó, "TYPE 1" được xem như món quà đặc biệt mà V dành tặng cho người hâm mộ của mình, hứa hẹn sẽ trở thành một kỷ niệm đẹp trong hành trình gắn bó giữa V và ARMY.