Nam diễn viên Kim Woo Bin đã mua lại tòa nhà văn phòng cũ của BTS với giá 10,7 triệu USD

Ngày 25 tháng 6 năm 2024 - Theo thông tin từ AM Entertainment, công ty quản lý của nam diễn viên Kim Woo Bin, anh đã chính thức mua lại một tòa nhà văn phòng tọa lạc tại Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul.

Ngôi sao Kim Woo Bin đã chính thức sở hữu tòa nhà văn phòng cũ của Big Hit Entertainment, công ty quản lý đình đám từng gắn liền với nhóm nhạc nam toàn cầu BTS. Theo thông tin từ AM Entertainment, công ty quản lý của Kim Woo Bin, nam diễn viên đã mua lại tòa nhà tọa lạc tại Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul với giá 13,7 tỷ KRW (khoảng 10,7 triệu USD).

kim-won-bin-1719340363.png
Nam diễn viên Kim Woo Bin

Tòa nhà này từng là trụ sở chính của Big Hit Entertainment từ năm 2007 cho đến khi công ty chuyển văn phòng đến Samseong-dong vào năm 2018. Sau đó, Big Hit Music đổi tên thành HYBE và tiếp tục di chuyển đến Yongsan vào năm 2020.

Việc Kim Woo Bin mua lại tòa nhà này đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp của nam diễn viên sau khi anh chiến đấu với căn bệnh ung thư vòm họng. Hiện tại, Kim Woo Bin đang trong quá trình quay phim cho bộ phim truyền hình gốc Netflix mang tên "All the love you Wish for".