U23 Việt Nam đã chính thức bước vào ngày tập luyện đầu tiên trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2024, giải đấu tính suất tham dự Olympic Paris.

U23 Việt Nam khởi động hành trình U23 châu Á 2024, mơ về vé dự Olympic Paris

Bảo Ngọc

Phil Foden đang tỏa sáng rực rỡ. Với sự nhanh nhẹn, tốc độ và tư duy cầm bóng, cầu thủ 23 tuổi này đang gây sợ hãi cho mọi hàng thủ. Với 14 bàn thắng ở Premier League cho đến thời điểm này, Foden đang có một trong những mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của mình, đồng thời giúp Man City vẫn còn hy vọng bảo vệ chức vô địch.

u23-11-1712399557.jpg

Declan Rice được coi là yếu tố quyết định nhất cho thành công của Arsenal. So với việc thua cả hai trận mùa trước, Arsenal đã giành chiến thắng một trận và hòa một trận trong các cuộc đối đầu với Man City ở mùa giải năm nay. Rice, 25 tuổi, không chỉ giỏi trong việc thu hồi bóng và ngăn chặn mà còn là một mối đe dọa đáng gờm khi tấn công, như mô tả của Goal.

Liverpool đã giành được 70 điểm từ 90 điểm tối đa có thể đạt được sau 30 trận mùa này. Mohamed Salah, với 16 bàn và 9 kiến tạo, được coi là ngòi nổ quan trọng nhất. Ở tuổi 31, Salah vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới, trong khi Erling Haaland đang dẫn đầu với 18 bàn thắng, mặc dù đã vắng mặt trong hai tháng vì chấn thương.

Ollie Watkins là một bất ngờ thú vị khác. Anh đã ghi được 16 bàn và 10 kiến tạo trong 30 trận, giúp Aston Villa cơ hội kết thúc mùa giải trong top 4.

Bukayo Saka, người từng được xem là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League mùa trước, tiếp tục là mối đe dọa lớn nhất trên hàng công của Arsenal. William Saliba cũng đã trở thành một trong những trung vệ hàng đầu của Premier League hiện nay, giúp Arsenal có hàng thủ chắc chắn nhất giải.

Virgil van Dijk, 32 tuổi, vẫn chơi ở mức đẳng cấp rất cao và đang giúp Liverpool dẫn đầu Premier League.

Cuối cùng, Martin Odegaard được coi là một trong những nhạc trưởng hàng đầu châu Âu. Tuyển thủ Na Uy mới 25 tuổi này có thể trở thành huyền thoại của Arsenal nếu duy trì phong độ như hiện tại.