TWS nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các nghệ sĩ HYBE

Nhóm nhạc nam mới TWS của Pledis Entertainment đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các nghệ sĩ HYBE.

tws-1703767296.jpg

Theo thông báo từ Pledis Entertainment vào ngày 28 tháng 12, TWS đã tặng những con búp bê đặc trưng của nhóm cho các nghệ sĩ khác trong HYBE, kèm theo những bức thư viết tay.

Hoshi của Seventeen là người đầu tiên đăng ảnh món quà của TWS lên tài khoản mạng xã hội cá nhân của mình. Anh viết: "Chúc TWS may mắn và sức khỏe tốt". Dokyeom của Seventeen cũng đăng một bức ảnh và viết: "Xin hãy thể hiện nhiều sự quan tâm và yêu thích đối với TWS".

TOMORROW X TOGETHER chào mừng sự gia nhập HYBE của TWS với khẩu hiệu "Let's Go!!". ENHYPEN cũng chào mừng TWS với tag "Rất vui được gặp bạn".

LE SSERAFIM cũng đăng tải món quà của TWS với dòng chữ: "Tôi ủng hộ bạn". &TEAM, BOYNEXTDOOR và Bumzu cũng đăng tải quà tặng của họ.

Vào năm 2024, TWS sẽ là ban nhạc đầu tiên phát hành album của HYBE. Ban nhạc sẽ ra mắt với mini album đầu tiên "Sparkling Blue" vào ngày 22 tháng 1. Trước đó, ca khúc "Oh Mymy: 7s" trong album đầu tay của họ sẽ được phát hành trước vào ngày 2 tháng 1.

TWS là nhóm nhạc nam gồm sáu thành viên, được thành lập chín năm sau Seventeen. TWS là tên viết tắt của "24/7 WITH US", nghĩa là "luôn ở bên bạn, 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần".

tws1-1703767296.jpg

( Nguồn ảnh=@ ho5hi_kwon, @dk_is_dokyeom, @IM_LESSERAFIM, @enhypen, @txt_bighit, @boynextdoor_official)