Thanh Sơn - Việt Hoa "gây sốt" màn ảnh,liệu có "phim giả thành phim thật" sau 7 tháng tình trong phim

thanh-son-1717234637.jpg

Màn ảnh Việt đón chào "siêu phẩm" 100 tập

Diễn viên Thanh Sơn cùng bạn diễn Việt Hoa đã chính thức hoàn thành dự án phim truyền hình dài tập "Mình Yêu Nhau, Bình Yên Thôi" sau 7 tháng miệt mài ghi hình. Thông tin này được nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân, thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả.

"Mình Yêu Nhau, Bình Yên Thôi" đánh dấu sự trở lại của Thanh Sơn sau vai diễn ấn tượng trong "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình". Phim quy tụ dàn diễn viên实力派, hứa hẹn mang đến cho khán giả những thước phim lãng mạn, hài hước cùng thông điệp ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống.

Cặp đôi màn ảnh đẹp đôi

Trong "Mình Yêu Nhau, Bình Yên Thôi", Thanh Sơn vào vai nam chính, kết đôi cùng nữ diễn viên Việt Hoa. Cả hai được khen ngợi bởi ngoại hình đẹp đôi, chemistry tốt và diễn xuất tự nhiên.

Tuy nhiên, ngoài đời thực, Việt Hoa đã có gia đình hạnh phúc. Khác với "bà xã màn ảnh", Thanh Sơn hiện vẫn độc thân sau một lần đổ vỡ hôn nhân. Sau thành công của "11 Tháng 5 Ngày", anh được fan "đẩy thuyền" nhiệt tình với bạn diễn Khả Ngân.

"Mình Yêu Nhau, Bình Yên Thôi" hiện đang phát sóng đến tập 64 với nhiều tình tiết hấp dẫn, thu hút lượng lớn khán giả theo dõi. Khán giả bày tỏ sự mong chờ vào cái kết đẹp cho các nhân vật trong phim.