Sau hôn nhân tan vỡ với Ngọc Lan ,diễn viên Thanh Bình "gây sốt" với ảnh cưới bên cô dâu xinh đẹp

Mới đây, nam diễn viên Thanh Bình đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải hình ảnh "cưới xin" với một cô dâu xinh đẹp rạng ngời trên trang cá nhân.

Trong ảnh, Thanh Bình diện vest đen bảnh bao, sánh vai bên cô dâu xinh đẹp, rạng rỡ trong bộ váy cưới trắng muốt. Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

thanh-binh-1716372322.jpg

Tuy nhiên, sau vài giây "mừng hụt", nhiều người đã nhận ra đây chỉ là hình ảnh trong phim mới của Thanh Bình. "Cô dâu" trong ảnh chính là bạn diễn của anh trong phim. Nam diễn viên chia sẻ: "Cái kết đẹp cho chàng trai khuyết tật Bách Trung".

Dù chỉ là ảnh trong phim nhưng màn "tung hint" tinh tế của Thanh Bình cũng khiến không ít fan "đẩy thuyền" cho cặp đôi. Nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú trước sự đẹp đôi của họ và mong rằng cả hai sẽ có cơ hội hợp tác trong những dự án sắp tới.

Bên cạnh những bình luận vui vẻ, một số khán giả cũng bày tỏ sự tò mò về cuộc sống hiện tại của Thanh Bình sau khi ly hôn với diễn viên Ngọc Lan. Nam diễn viên hiện đang tập trung cho sự nghiệp diễn xuất và dành thời gian cho gia đình, bạn bè.