Suzy diện Hanbok mở bát Elle Korea đầu năm 2024

Lần đầu tiên trong lịch sử ELLE, một bộ ảnh Hanbok xuất hiện trên trang bìa.

suzy-1702625853.jpg

suzzy3-1702625853.jpg

Đây là lần đầu tiên một bộ ảnh Hanbok xuất hiện trên trang bìa của ELLE kể từ khi ra mắt vào năm 1992. Là một phần của dự án Làn sóng Hanbok 2023, Suzy, người đã chụp ảnh bìa cho 6 bộ Hanbok khác nhau từ các nhà thiết kế sáng tạo hợp tác với Hàn Quốc Thủ công & amp; Design Foundation chia sẻ: "Sau khi mặc bộ Hanbok mà nhiều nhà thiết kế khác nhau may cho tôi, tôi cảm thấy gần gũi hơn với Hanbok. Tôi hy vọng nó sẽ giúp giới thiệu Hanbok với thế giới.”

Trong bài phỏng vấn đi kèm, Suzy cũng chia sẻ về động lực đã giúp cô thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Cô nói: "Tôi đã được thúc đẩy bởi niềm đam mê nảy sinh khi tôi tập trung. Khi bạn dồn hết đam mê và trái tim mình vào một thứ gì đó, bạn sẽ nhất quán làm được điều đó. Trước đây, bị đánh giá khiến tôi tổn thương, nhưng giờ tôi nhận ra rằng cách tôi chấp nhận điều đó quan trọng hơn."

Suzy cũng nói về sở thích của mình khi tự tay biên tập các video YouTube Vlog của mình. Cô nói: "Vì chỉ là Vlog nên tôi nghĩ mình có thể tự mình quay phim và biên tập nhiều. Điều này cũng mang đến cho người hâm mộ cảm giác riêng tư và gần gũi hơn."

Về kế hoạch năm mới, Suzy chia sẻ: "Tôi đang suy nghĩ về việc chăm sóc cơ thể và sức khỏe của mình nhiều hơn một chút." Cô cũng sẽ đảm nhận vai Ga-young trong bộ phim truyền hình mới do Kim Eun-sook viết kịch bản. Cô nói: "Tôi sẽ chuẩn bị bằng cách nghỉ ngơi thật tốt trước khi bấm máy. Tôi muốn vui vẻ và tận hưởng công việc."

Chương trình khuyến mãi "Làn sóng Hanbok" cũng sẽ bao gồm việc trưng bày Hanbok thông qua các bảng quảng cáo ở Quảng trường Thời đại vào ngày 24 tháng 12.

suzy2-1702625853.jpg

suzy1-1702625853.jpg

suzyy4-1702625853.jpg