Sunggook của VANNER tuyên bố nhập ngũ

Thành viên Sunggook của nhóm nhạc nam VANNER sẽ chính thức nhập ngũ vào ngày 7 tháng 5 tới đây.
sungkook-1711202834.jpg

Vào ngày 23 tháng 3, quản lý KLAP Entertainment của VANNER đã chuyển tiếp qua fanpage fan hâm mộ chính thức của nhóm:

"Xin chào, tôi là KLAP Entertainment.

Chúng tôi cảm ơn tất cả người hâm mộ đã tiếp tục yêu thương và ủng hộ VANNER, và chúng tôi muốn thông báo cho bạn về kế hoạch nhập ngũ của thành viên VANNER Sunggook.

Sunggook sẽ nhập ngũ với tư cách là một người lính tại ngũ và bắt đầu khóa huấn luyện cơ bản vào thứ Ba, ngày 7 tháng Năm.

Không có sự kiện đặc biệt nào sẽ được tổ chức vào ngày nhập ngũ của anh ấy, và địa điểm chính xác của việc nhập ngũ của anh ấy sẽ được giữ kín để ngăn chặn bất kỳ vấn đề an toàn nào có thể phát sinh do đám đông có mặt tại địa điểm.

Sunggook sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động của mình với VANNER cho đến khi nhập ngũ, bao gồm cả buổi hòa nhạc solo theo lịch trình của nhóm.

Chúng tôi yêu cầu người hâm mộ gửi lời cổ vũ và động viên đến Sunggook, người chắc chắn sẽ thực hiện nghĩa vụ của mình đối với đất nước với sự siêng năng và trở lại với sức khỏe tốt.

Chúng tôi cũng hứa sẽ hỗ trợ Sunggook và các thành viên của VANNER hết mình.

Xin cảm ơn".

Trong khi đó, VANNER sẽ tổ chức concert solo đầu tiên của nhóm kể từ khi ra mắt vào tháng tới, 'The Flag: A to V', từ ngày 27-28 tháng Tư tại Yes24 Live Hall ở Seoul.