Sự xuất hiện của bạn trai mới khiến fan "điên đảo": Ai đang nắm giữ trái tim của Thiều Bảo Trâm?

Tối ngày 25/3, cư dân mạng đã rần rần trên mạng xã hội với tin đồn về mối quan hệ tình cảm của ca sĩ Thiều Bảo Trâm với một chàng trai mới. Dù danh tính của bạn trai này vẫn còn bí mật, nhưng sự chú ý từ phía cộng đồng mạng dường như không hề giảm đi.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, bạn trai của Thiều Bảo Trâm được cho là có độ tuổi khá khác biệt, và đang làm việc ở giữa Pháp và Việt Nam. Bằng cách "soi" trang cá nhân Instagram của cặp đôi, có thể dễ dàng nhận ra vẻ ngoài điển trai, cao ráo của chàng trai này, khiến cho tin đồn lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

thieu-bao-tram-1-1711426960.jpg
thieu-bao-tram-1711426960.jpg

Một loạt các gợi ý rõ ràng về mối quan hệ của Thiều Bảo Trâm và bạn trai cũng đã được netizen phát hiện. Cụ thể, có những bức ảnh mà bạn trai của cô chia sẻ, trong đó cô ấy dựa vào vai của anh ấy, và hình ảnh của họ cùng nhau kỷ niệm sinh nhật hạnh phúc.

Ngoài ra, cặp đôi còn thường xuyên xuất hiện trong những bức hình vui vẻ khi đi ăn uống cùng nhau. Trên mạng xã hội, bạn trai của Thiều Bảo Trâm cũng có thói quen theo dõi cô và chị gái của cô, Thiều Bảo Trang, và thậm chí chia sẻ lại những khoảnh khắc ôn hòa cùng hai chị em này.

thieu-bao-tram3-1711427237.jpg
Thiều Bảo Trâm vướng tin đồn hẹn hò với Matthis Metharam.
thieu-bao-tram-4-1711427218.jpg
thieu-bao-tram-5-1711427218.jpg

Sau khi tin đồn lan truyền, trang cá nhân của bạn trai đã được chuyển sang chế độ riêng tư, tuy nhiên vẫn có một số thông tin về anh được khán giả tìm ra. Theo đó, anh đang song song làm việc tại Pháp và TP.HCM, và trước đó đã từng làm mẫu ảnh, gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cao ráo, điển trai và phong cách thời trang nam tính.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, cả hai bên đều chưa lên tiếng xác nhận hay phản hồi về tin đồn này. Thiều Bảo Trâm, sinh năm 1994, từng là thành viên của nhóm nhạc Bee.T cùng với chị gái Thiều Bảo Trang trước khi theo đuổi sự nghiệp solo. Nữ ca sĩ này đã gặt hái được nhiều thành công với các bản hit như "Sau Lưng Anh Có Ai Kia", "Thương Anh", "Chắc Anh Có Nỗi Khổ Tâm", và được ngưỡng mộ với vẻ đẹp tự nhiên, vóc dáng hoàn hảo cùng gu thời trang sành điệu.

ban-trai-bao-tram-1711426960.jpg

Năm 2021, Thiều Bảo Trâm đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi tin đồn về việc cô chia tay Sơn Tùng M-TP sau 8 năm hẹn hò vì sự xuất hiện của một người thứ ba. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, không ai đã lên tiếng để đính chính hoặc giải thích về sự việc này.

Trong một phát ngôn về quan điểm về tình yêu, Thiều Bảo Trâm từng chia sẻ: "Đôi khi, điều quan trọng khi gặp khó khăn là hãy chấp nhận mọi bài học mà 'trời xanh' dành cho chúng ta một cách nhẹ nhàng nhất. Từ những thử thách, tâm hồn chúng ta sẽ trở nên vững vàng và trưởng thành hơn, để cuối cùng trở thành phiên bản tốt đẹp nhất của chính mình."