Bích Phương trở lại đầy ấn tượng với Nâng chén tiêu sầu, liệu có "bứt phá" trước Sơn Tùng M-TP?

Bích Phương đã tung ra MV 'Nâng chén tiêu sầu' cùng ngày với Sơn Tùng M-TP, và sự kiện này đã tạo ra những hiệu ứng đáng chú ý.

Bích Phương chọn ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 để ra mắt MV "Nâng chén tiêu sầu", đánh dấu màn trở lại đầy ấn tượng sau 2 năm vắng bóng. Ca khúc mang giai điệu bắt tai, kết hợp cùng thông điệp nữ quyền mạnh mẽ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

bich-phuong-2-1709965366.jpg

MV "Nâng chén tiêu sầu" do đạo diễn Phương Vũ thực hiện, với hình ảnh Bích Phương xuất hiện trong trang phục Á Đông nhẹ nhàng nhưng đầy khí chất. Nữ ca sĩ hóa thân thành một chiến binh mạnh mẽ, dám thoát khỏi quá khứ để tiến về phía trước. Thông qua MV, Bích Phương muốn truyền tải thông điệp về sức mạnh tiềm ẩn bên trong mỗi người phụ nữ: "Mỗi người con gái nào dù mỏng manh, yếu đuối cũng đều ẩn chứa sức mạnh phi thường".

Sản phẩm âm nhạc mới là góc nhìn riêng của Bích Phương về nữ tính và nữ quyền. Bên cạnh thông điệp ý nghĩa, MV còn gây ấn tượng bởi những khung hình đẹp mắt, vũ đạo điêu luyện và nhan sắc mặn mà của nữ ca sĩ.

Bích Phương chia sẻ rằng "Nâng chén tiêu sầu" là một khởi đầu mới đầy cảm xúc. Cô tự tay thực hiện mọi khâu trong dự án và cảm thấy may mắn khi tìm được những cộng sự phù hợp. Nữ ca sĩ bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả mọi người đã luôn bên cạnh và ủng hộ cô.

son-tung-bich-1709965142.jpg
Thành tích của hai sản phẩm âm nhạc được các ca sĩ cập nhật liên tục

Đặc biệt, Bích Phương chọn ra mắt MV "Nâng chén tiêu sầu" cùng thời điểm với MV "Chúng ta của tương lai" của Sơn Tùng M-TP. Sau 14 giờ ra mắt, MV của Sơn Tùng M-TP đã đạt Top 1 trending YouTube với 4,6 triệu view, trong khi MV của Bích Phương hiện giữ vị trí thứ 3 với 1,5 triệu view.

Trên các trang mạng xã hội, hai sản phẩm âm nhạc này đều nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhiều người nhận xét dù đối đầu trực tiếp với Sơn Tùng M-TP, sản phẩm mới của Bích Phương vẫn tỏ ra không hề lép vế về cả âm nhạc, thông điệp và hình ảnh.

Trước đó, năm 2018, Bích Phương và Sơn Tùng M-TP cũng từng "đụng độ" với MV "Bùa yêu" và "Chạy ngay đi". Tuy lượng view của "Bùa yêu" không thể sánh bằng "Chạy ngay đi", nhưng nhiều ý kiến cho rằng sản phẩm của Bích Phương có chất lượng tốt hơn về cả âm nhạc lẫn hình ảnh, giúp cô chiến thắng hạng mục "MV của năm" ở giải Cống hiến.