Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục MV 'Chúng ta của tương lai' leo top 1 youtube Việt

Vào lúc 00h00' ngày 8/3, Sơn Tùng M-TP đã khiến các fan không thể ngồi yên chờ đợi sự ra mắt của MV mới của anh.

Vào thời điểm đó, Sơn Tùng M-TP đã tung ra ca khúc mới mang tên "Chúng ta của tương lai", gây sự chú ý lớn trong cộng đồng yêu nhạc Việt. Với bài hát này, Sơn Tùng M-TP đã một lần nữa chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình trong làng nhạc V-Pop khi lượt xem trên YouTube tăng đáng kể. Chỉ trong vòng 30 phút đầu tiên, MV mới của anh đã thu hút hơn 600.000 lượt xem và hơn 200.000 lượt thích.

img-0003-1709868755.jpeg

Không lâu sau đó, MV đã nhanh chóng đạt mốc 1 triệu lượt xem và sau một giờ, đã leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng thịnh hành. Đặc biệt, vào cùng đêm đó, "Chúng ta của tương lai" đã chiếm lĩnh vị trí quán quân trên bảng xếp hạng thịnh hành YouTube Việt Nam. Sau 7 tiếng phát hành, MV đã đạt hơn 1,8 triệu lượt xem trên YouTube.

img-0004-1709868914.jpeg
img-0005-1709868913.jpeg

Bài hát "Chúng ta của tương lai" mang thông điệp về một câu chuyện tình đầy nuối tiếc của một cặp đôi. Nhiều người hâm mộ đã nhận xét rằng bài hát này mang lại cảm giác quen thuộc của Sơn Tùng M-TP ở những năm đầu của sự nghiệp với các ca khúc như "Đừng về trễ", "Cơn mưa ngang qua"... Trong MV, Sơn Tùng M-TP và Hải Tú liên tục tương tác với nhau, tạo ra sự gần gũi mà các fan không thể bỏ qua. Đáng chú ý, ở những khoảnh khắc cuối cùng của MV, hiện lên dòng chữ "To Be Continued" (Còn tiếp), gợi ý rằng câu chuyện tình này sẽ được tiếp tục trong MV tiếp theo của Sơn Tùng.

MV được đầu tư kỹ lưỡng với các hình ảnh, trang phục, bối cảnh và hiệu ứng đặc sắc.

Ngoài ra, vào cùng ngày 8/3, nhiều nghệ sĩ khác trong làng nhạc Việt cũng cùng tung ra MV mới, như Bích Phương, Suboi, Hà Trần, Cao Thái Sơn.