Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đón tin vui "kép" sau 5 năm yêu bạn trai Việt Kiều

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và bạn trai của cô vừa nhận được liên tục những tin vui sau khi họ đoàn tụ tại Mỹ. Họ đã chia sẻ những tin tưởng này với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.

Vào ngày 9/3, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã công bố rằng cô và bạn trai đã đăng ký kết hôn tại Tòa thị chính quận Cam, California, Mỹ.

vo-hoang-yen-1710053694.jpg

Vào sáng ngày 10/3 (theo giờ Việt Nam), cô tiếp tục chia sẻ tin vui khác rằng cô đã mang thai con đầu lòng được hơn 3 tháng. Bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Võ Hoàng Yến đã tiết lộ rằng cô đã thực hiện phương pháp thụ tinh ống nghiệm IVF tại Thái Lan.

Cặp đôi đã cùng nhau sang Thái Lan để thực hiện những bước quan trọng cho quá trình làm IVF. Về kế hoạch của họ, cô chia sẻ: "Chúng tôi chỉ có 4 ngày bên nhau do mỗi người đều bận rộn với công việc riêng. Sau đó, bạn trai của tôi phải bay về Mỹ và tôi phải trở về Việt Nam để tiếp tục các hoạt động làm việc".

vo-hoang-yen-2-1710053693.jpeg
vo-hoang-yen-1-1710053693.jpeg

Về phản ứng của họ khi biết tin vui, cả hai đều rất xúc động. Võ Hoàng Yến chia sẻ: "Khi chúng tôi nhìn thấy hình siêu âm của em bé và video ghi lại, anh ấy rất hạnh phúc. Cả hai gia đình đều vui mừng và rơi nước mắt khi nghe tin".

Võ Hoàng Yến đang tích cực học hỏi từ kinh nghiệm của mẹ, các chị và bạn bè đồng nghiệp. Cô chia sẻ: "Tôi đã mua nhiều sách để đọc và cũng được tặng một cuốn sách về làm mẹ. Tôi đã đọc hết cuốn sách đó và rất háo hức".

Trước đó, khi đăng ký kết hôn ở Mỹ, Võ Hoàng Yến đã gửi lời nhắn cho chồng bằng tiếng Anh: "Tôi đã nhận ra rằng anh không hoàn hảo, nhưng tôi yêu anh nhiều hơn vì điều đó".

Cặp đôi này đã quen biết và yêu nhau tại một bữa tiệc ở Mỹ và đã gắn bó với nhau trong 5 năm. Võ Hoàng Yến thường gọi bạn trai của mình là 'anh tay xăm' và khen ngợi anh ấy là người kín tiếng, chững chạc và mang lại cảm giác an toàn cho cô. Từ khi họ bắt đầu mối quan hệ, cô thấy mình trưởng thành hơn. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ công bố thông tin hoặc hình ảnh về bạn trai của mình, chỉ chụp ảnh từ phía sau hoặc che mặt anh.