Á hậu Võ Hoàng Yến chính thức "theo chồng về dinh"

Võ Hoàng Yến và bạn trai Việt kiều đã chính thức đăng ký kết hôn tại Mỹ sau hơn 5 năm gắn bó.

Á hậu Võ Hoàng Yến đã chính thức kết hôn với bạn trai Việt kiều sau hơn 5 năm chung sống. Siêu mẫu sinh năm 1988 cho biết họ đã hoàn tất các thủ tục và đã được công nhận là vợ chồng trong sự chứng kiến của bạn bè và người thân. Về kế hoạch tổ chức đám cưới, đại diện của Võ Hoàng Yến cho biết sẽ thông báo vào một thời điểm phù hợp hơn.

vo-hoang-yen-ket-hon-1-01-10244753-1709963462.jpg
Siêu mẫu chủ động cầu hôn bạn trai vào tháng 6/2023.

Lễ cưới của Võ Hoàng Yến và bạn trai diễn ra tại Mỹ với sự hiện diện của những người thân yêu. Cả hai đã diện trang phục giản dị và thực hiện các nghi thức cưới với sự duyên dáng, hài hước của siêu mẫu 8X. Võ Hoàng Yến cũng đã chia sẻ niềm vui khi thông báo tin cô kết hôn tại quận Cam (Mỹ), đồng thời gửi lời nhắn nhủ yêu thương đến người bạn đời.

vo-hoang-yen-1709963560.jpg
Võ Hoàng Yến hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn tại Mỹ.

Các đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng và mong đợi đám cưới của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 trong thời gian sắp tới. Võ Hoàng Yến, người từng giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, và là Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, đã trở lại mạnh mẽ sau một thời gian vắng bóng. Cô hiện là giám khảo cho nhiều cuộc thi người mẫu và hoa hậu, và tiếp tục tham gia các sự kiện thời trang.

Với mối quan hệ kéo dài hơn 5 năm, Võ Hoàng Yến và bạn trai Việt kiều đã chứng minh tình yêu của họ qua những hành động và lời nói. Sự chênh lệch tuổi tác và nền văn hóa không làm giảm đi tình cảm của họ, mà ngược lại, đã cùng nhau xây dựng một mối quan hệ vững chắc và hạnh phúc.