Sao Liverpool lập 'cú đúp', Colombia ngược dòng quật ngã Brazil

Long Nguyễn
Luis Diaz, cầu thủ đang khoác áo Liverpool tại Ngoại hạng Anh đã ghi 2 bàn trong chiến thắng 2-1 tuyệt vời của Colombia trước Brazil.

Brazil là một thử thách rất khó vượt qua với Colombia, ngay cả khi họ thiếu ngôi sao sáng giá nhất là Neymar vì chấn thương. Và sức mạnh của đội bóng đang giữ kỷ lục về số lần vô địch World Cup đã được thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Chỉ sau 4 phút, Brazil đã vượt lên. Xuất phát từ pha đi bóng cực kỳ khó chịu của Vinicius, ngôi sao của Real Madrid chuyền ngang vừa tầm để Marinelli tung ra cú đá nối hiểm hóc, đánh bại thủ môn Vargas.

2d54a618-4548-467c-ac8d-9f3c0f47b34e-34-1700223152.jpeg

Luis Diaz khiến Brazil ôm hận

Colombia sau đó đã chơi rất nỗ lực và điều gì đến cũng đã đến. Trong một khoảnh khắc chói sáng của Luis Diaz, cầu thủ đang chơi tại giải Ngoại hạng Anh đã ghi hai bàn cho Colombia ở phút 75 và 79 của hiệp 2, giúp Colombia ngược dòng đánh bại Brazil với tỷ số 2-1.

Cầu thủ chạy cánh của Liverpool rõ ràng đã vô cùng xúc động trong màn ăn mừng của mình, với cú đúp này đến chỉ hai ngày sau khi cha anh – Luis Manuel Diaz – được giải thoát sau 12 ngày bị phiến quân bắt làm con tin.

Phát biểu sau trận đấu, Diaz nói: “Cuộc sống khiến bạn mạnh mẽ và dũng cảm, tôi nghĩ đó là bóng đá, không chỉ bóng đá mà còn là cuộc sống. Tôi biết ơn các đồng đội của mình, ban huấn luyện, những người luôn ở bên tôi mọi lúc. Và tôi dành chiến thắng cho những người xứng đáng với nó."