Sân khấu solo đầy cảm xúc của Cha Eun-woo dành tặng AROHA

Buổi hòa nhạc solo đầu tiên của Cha Eun-woo mang tên "2024 Just One Ten Minute [Thang máy bí ẩn]" đã diễn ra tại Nhà thi đấu trong nhà Jamsil, Seoul vào ngày 17/2.
chs-eun-woo-1708326509.png

Tiếng reo hò và tiếng hét vang dội khắp khán phòng khi Cha Eun-woo xuất hiện. "Em thật nóng bỏng, Eun-woo!" - AROHA reo hò. Chỉ trong "10 phút", anh đã chinh phục trái tim người hâm mộ bằng không chỉ vẻ đẹp trai mà còn bằng sự chân thành và nhiệt huyết.

Buổi hòa nhạc solo đầu tiên của Cha Eun-woo mang tên "2024 Just One Ten Minute [Thang máy bí ẩn]" đã diễn ra tại Nhà thi đấu trong nhà Jamsil, Seoul vào ngày 17. Suốt 180 phút, anh đã cùng 3.500 AROHA tạo nên những khoảnh khắc kỷ niệm rực rỡ.

Eun-woo đã dành tặng người hâm mộ những màn trình diễn ca hát, vũ đạo ấn tượng, cùng những món quà đặc biệt và cả aegyo đáng yêu. Anh đã tập luyện liên tục, thậm chí bỏ cả kỳ nghỉ Tết Nguyên đán để chuẩn bị cho buổi hòa nhạc này. Vì vậy, khi đến lúc nói lời tạm biệt với người hâm mộ, anh không kiềm được nước mắt.

cha-eun-woo-211-1708326508.png

"Có những lúc, một bài hát mang lại cho bạn nhiều sức mạnh và sự an ủi hơn là lời nói," Eun-woo chia sẻ. "Đây là album và màn trình diễn mà tôi đã dành rất nhiều tâm huyết. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức, vì vậy hãy đồng hành cùng tôi trong hành trình này."

"Just One Ten Minute" là buổi họp mặt người hâm mộ thương hiệu của Cha Eun-woo, đây là lần thứ 4 được tổ chức. Lần đầu tiên được tổ chức trực tiếp sau 2 năm gián đoạn do đại dịch, buổi hòa nhạc đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ, với 35 triệu lượt đăng ký tham dự.

Otawa Mikiko, một fan hâm mộ đến từ Nhật Bản chia sẻ: "Tôi đã trở thành fan hâm mộ của Eun-woo sau khi xem phim Rookie Historian Goo Hae-ryeong và True Beauty. Tôi đến Hàn Quốc chỉ để gặp anh ấy."

Mở đầu buổi hòa nhạc, Eun-woo đã khuấy động bầu không khí bằng màn trình diễn đặc biệt "Mười phút" của Lee Hyo-ri. Anh đã biến tấu bài hát theo phong cách riêng, khiến AROHA vô cùng thích thú.

"Tôi đã chuẩn bị bài hát này để gây bất ngờ cho AROHA," Eun-woo chia sẻ. "Chúng tôi đã tổ chức một buổi fan concert thay vì fanmeeting vì muốn mang đến cho các bạn nhiều màn trình diễn hơn."

Eun-woo cũng bày tỏ niềm vui khi được gặp gỡ người hâm mộ tại một địa điểm lớn hơn. "Tôi đã hứa ở buổi hòa nhạc trước rằng sẽ gặp các bạn tại một phòng hòa nhạc lớn hơn, và tôi đã giữ lời hứa. Chuyến lưu diễn này sẽ bắt đầu ở Seoul, và tôi muốn buổi biểu diễn đầu tiên thật ý nghĩa."