Phương Mỹ Chi lên tiếng về tin đồn bỏ học đại học

Trong clip phỏng vấn hậu trường chương trình Hoa Xuân Ca phát sóng tối 29 Tết, Phương Mỹ Chi đã lần đầu lên tiếng về tin đồn bỏ học đại học.

Tối 29 Tết 2024, chương trình Hoa Xuân Ca sẽ lên sóng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có Phương Mỹ Chi. Trong clip phỏng vấn hậu trường, giọng ca sinh năm 2003 đã lần đầu tiên lên tiếng về tin đồn bỏ học đại học.

pmc7-1-1705911597.jpg
Phương Mỹ Chi đi học trở lại sau 2 năm tạm ngưng

Phương Mỹ Chi cho biết, cô đã tạm hoãn việc học đại học hai năm để tập trung cho nghệ thuật và điều hành công ty. Trong thời gian này, cô vẫn dành thời gian để tìm hiểu về các ngành học và cuối cùng đã quyết định theo đuổi ngành Truyền thông tại Trường Đại học Swinburne.

"Từ nhỏ, tôi đã thích đi học. Tôi không sợ việc ba mẹ không mua đồ chơi nhưng rất sợ phải nghỉ học. Cho nên, trong hai năm tôi không học đại học thì tôi cũng bị bực mình khi nhiều người hỏi rằng tôi bỏ học và cứ thắc mắc chuyện đó", Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Nữ ca sĩ cho biết, cô đã bắt đầu nhập học vào năm học 2023-2024 và hiện đang là sinh viên năm nhất. Cô đang cố gắng cân bằng giữa việc học và nghệ thuật để không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào.

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003 và bắt đầu nổi danh từ khi tham gia và giành ngôi Á quân của mùa đầu tiên trong chương trình Giọng hát Việt nhí khi mới 10 tuổi. Cô được mệnh danh là "cô bé dân ca" với giọng hát ngọt ngào, sâu lắng.

Việc Phương Mỹ Chi lên tiếng về tin đồn bỏ học đại học đã phần nào giúp cô gỡ bỏ những hiểu lầm của khán giả. Đây cũng là một tín hiệu tích cực cho thấy nữ ca sĩ đang nỗ lực để hoàn thiện bản thân và theo đuổi ước mơ của mình.

pmc5-1705904566.jpg
Nhan sắc tuổi 21 của ca sĩ Phương Mỹ Chi
pmc-6-1705904566.jpg