Phản ứng châm biếm của Cristiano Ronaldo sau khi đánh đối thủ và nổi giận với trọng tài

Bảo Ngọc
Sự chờ đợi của Cristiano Ronaldo cho một chiếc cúp quốc nội cùng Al-Nassr sẽ tiếp tục, sau khi cầu thủ quốc tịch Bồ Đào Nha này bị đuổi khỏi sân trong trận thua ở trận Siêu cúp Saudi Arabian trước Al-Hilal

Tiền đạo của Al-Nassr, Cristiano Ronaldo, đã được nhìn thấy lúc này vừa vỗ tay châm biếm vừa vẫy tay khi anh rời sân sau khi nhận thẻ đỏ trong trận gặp Al-Hilal.

Đội bóng của Ronaldo đang để dẫn trước 0-2 ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabian khi Ronaldo bị truất quyền thi đấu, sau khi bàn thắng của họ bị từ chối. Anh đã đẩy và sau đó dường như đã đánh người đối phương Ali Al-Bulaihi, khiến anh nhận ngay một thẻ đỏ.

Sau đó, cựu cầu thủ 39 tuổi này giơ hai nắm đấm, dường như sẵn sàng đấm bóng ngay trước mặt trọng tài đã đuổi anh. Trong khi Ronaldo nghĩ kỹ hơn, có lẽ do lo sợ bị phạt thêm, anh vẫn tiếp tục diễn đạt cảm xúc của mình khi rời sân.

Đồng đội Sadio Mane đã ghi bàn vào phút cuối cho Al-Nassr, dù họ chỉ còn 10 người trên sân, nhưng không đủ để ép buộc thêm hiệp phụ. Kết quả này có nghĩa là sự chờ đợi của Ronaldo cho một chiếc cúp quốc nội cùng câu lạc bộ của mình sẽ tiếp tục. Sau một hiệp một không bàn thắng, Al-Hilal đã vượt lên bằng bàn thắng của Salem Al-Dawsari và nhân đôi cách biệt thông qua Malcom. Ronaldo đang cố gắng lấy lại bóng từ đường biên cách đây khoảng năm phút khi Al-Bulaihi giữ nó lại.

Điều này đã khiến Ronaldo phản ứng, với trọng tài Mohammed Khaled Al-Hoaish nhanh chóng tiến lại và rút thẻ đỏ. Trước khi anh có thể rút thẻ từ túi áo, tuy nhiên, hậu vệ của Al-Hilal Saud Abdulhamid tiếp tục đẩy Ronaldo từ phía sau.

Điều này đã khiến một cuộc đánh nhau xảy ra với sự tham gia của cầu thủ từ cả hai đội. Kalidou Koulibaly và Mohamed Kanno là hai trong số cầu thủ của Al-Hilal tham gia vào cuộc ẩu đả, trong khi Aymeric Laporte của Al-Nassr đã kéo Kanno ra khỏi đồng đội của mình. Ronaldo là cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Giải vô địch bóng đá Saudi Arabia mùa này với 29 bàn thắng, nhiều hơn 7 bàn so với đối thủ gần nhất là Aleksandar Mitrovic, nhưng không có cúp bạc nào đi kèm. Al-Nassr đã kết thúc ở vị trí thứ hai sau Al-Ittihad trong Giải vô địch bóng đá Saudi Arabia mùa trước và kém 12 điểm so với đội đầu bảng Al-Hilal ở mùa giải này chỉ còn 7 trận đấu còn lại.

Đội bóng đóng quân tại Riyadh đã thua ở bán kết Cúp vua và Siêu cúp mùa trước, với Al-Ain loại họ khỏi AFC Champions League mùa này. Tuy nhiên, họ đã giành chiến thắng trong Giải vô địch câu lạc bộ Ả Rập và dự kiến sẽ đối đầu với Al-Khaleej ở bán kết Cúp vua mùa này vào ngày 1 tháng 5. "Khó để nói về sự cự tuyệt mà Ronaldo nhận thẻ đỏ, và chúng tôi đã xem qua một số đoạn video trước đó trong mùa giải mà Ronaldo bị khiêu khích, và sau khi xem một số hình ảnh Ronaldo không làm gì đáng bị đuổi khỏi sân, và cầu thủ đối phương đã hành động," HLV của Al-Nassr Luis Castro nói về sự truất quyền thi đấu.

"Sự tiếp xúc giữa Cristiano và hậu vệ đối phương là nhỏ. Anh ấy đã chơi bóng. Trọng tài video nên gọi trọng tài trận đấu đến xem đoạn clip của sự truất quyền thi đấu."