Jude Bellingham phá kỷ lục săn bàn của siêu sao Cristiano Ronaldo

Long Nguyễn
Cầu thủ người Anh đã phá vỡ kỷ lục trước đó do Cristiano Ronaldo nắm giữ khi anh tiếp tục khởi đầu thăng hoa tại Real Madrid.

bellingham-1701097657.jpeg

Kỷ lục của Jude Bellingham

Jude Bellingham gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha với bản hợp đồng trị giá 115 triệu bảng từ Borussia Dortmund vào tháng 6. Tiền vệ này đã ghi bàn thắng đầu tiên ở La Liga vào ngày bắt đầu mùa giải trong chiến thắng 2-0 trước Athletic Bilbao.

Và Bellingham đã tiếp tục chơi xuất sắc, ghi bàn liên tiếp trong bốn trận đầu tiên trong màu áo Kền kền trắng.

Tiền vệ người Anh đã nhanh chóng san bằng 3 kỷ lục do Ronaldo thiết lập trong vòng hai tháng đầu tiên ở Real Madrid. Nhưng vào chủ nhật vừa qua, Bellingham đã phá vỡ kỷ lục lớn mà siêu sao đã từng 5 lần giành Quả bóng vàng nắm giữ trước đó.

jude-bellingham-real-madrid-1701097702.jpeg

Jude Bellingham

Tuyển thủ Anh ghi bàn thắng thứ 14 trong mùa giải trong chiến thắng 3-0 trước Cadiz để giúp Los Blancos trở lại ngôi đầu La Liga. Pha lập công ấy cũng giúp Bellingham vươn lên dẫn đầu danh sách những cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất trong 15 trận đấu đầu tiên cho Real Madrid.

Những huyền thoại như Ronaldo , Alfredo Di Stéfano và Pruden đều ghi 13 bàn sau 15 trận đầu tiên cho Los Blancos. Trong khi đó, Ferenc Puskás ghi 11 bàn, Raul và Hugo Sanchez đều ghi 7 bàn và Karim Benzema ghi 5 bàn.