Nữ diễn viên Thu Quỳnh rạng rỡ bầu bí, chia sẻ về hạnh phúc khi làm mẹ đơn thân lần 2

Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ niềm hạnh phúc khi mang thai lần 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân. Cô cho rằng hạnh phúc là điều do bản thân lựa chọn và phụ nữ hoàn toàn có quyền được hạnh phúc.

Trên trang cá nhân của mình, Thu Quỳnh đăng tải hình ảnh bầu bí rạng rỡ cùng dòng chia sẻ đầy cảm xúc: "Kể từ khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân, tới giờ tôi thật sự tin, hạnh phúc chính là một sự lựa chọn.

thu-quynh1-1712397942.jpg
thu-quynh-1712397943.jpg

Bạn hoàn toàn có thể từ chối nhận những điều tồi tệ để chọn lấy hạnh phúc ngọt ngào theo cách của riêng mình. Bởi việc bạn được sinh ra trên thế giới này với sứ mệnh thiêng liêng là có thể tiếp tục sinh ra những đứa trẻ đã quá xứng đáng để bạn nhận được sự yêu thương, nâng niu và trân trọng rồi! Tự tin lên, vui vẻ, lạc quan và tích cực lên nào! Phụ nữ có quyền được hạnh phúc."

Bài đăng của Thu Quỳnh nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp. BTV Thụy Vân bình luận: "Đẹp quá Quỳnh ơi! Mong em tôi xinh đẹp và thật hạnh phúc". Diễn viên Phanh Lee cũng gửi lời chúc: "Cô gái xinh đẹp và mạnh mẽ lắm. Chúc chị mẹ tròn con vuông, luôn vui vẻ hạnh phúc bên các con của mình nhé".

Thu Quỳnh từng chia sẻ em bé thứ 2 đến với cô đúng ngày sinh nhật tuổi 35. Tuy nhiên, cô không tiết lộ nhiều thông tin về bố của đứa bé vì muốn giữ gìn sự riêng tư.

Nữ diễn viên sinh năm 1988, được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim giờ vàng như: Sống chung với mẹ chồng, Quỳnh búp bê, Về nhà đi con, Hương vị tình thân, Hành trình công lý, Cuộc chiến không giới tuyến...